WURKON นิยามใหม่ของเฟอร์นิเจอร์ แห่งวิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่

สวัสดีครับวันนี้  WAZZADU  จะพาไปพบ  และแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์ใหม่แต่มากประสบการณ์กันครับ

WURKON  เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์  สำหรับพื้นที่สำนักงาน  และพื้นที่สาธารณะ  ด้วยแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร  จึงเป็นนิยามแห่งวิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่  ที่มาพร้อมกับการบริการครบทั้ง Solution ตั้งแต่การออกแบบผังที่มีงานวิจัยด้านจิตวิทยา  และพฤติกรรมของการทำงานสมัยใหม่ การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสม  และติดตั้งพร้อมบริการหลังการขาย  เพื่อรองรับงานโครงการที่ต้องการออกแบบพื้นที่  ให้เข้ากับวิถีการทำงานยุคสมัยใหม่  ปัจจุบัน  WURKON  ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน  และพื้นที่สาธารณะ  เป็นแบรนด์ชั้นนำในยุโรป  "Actiu"

Actiu  คือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสำหรับใช้ในพื้นที่การทำงาน  และพื้นที่สาธารณะ  ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้าง  ขวางในทวีปยุโรป  ในด้านการดีไซน์อันยอดเยี่ยม  และคุณภาพของสินค้า รวมถึงการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งการันตีได้จากรางวัล  Reddot Design Award 2015  ที่ได้รับมาหมาดๆ  ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ระดับโลกในด้านนวัตกรรมการออกแบบ

ซึ่ง  Actiu  คือผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้ในพื้นที่สำนักงานและพื้นที่สาธารณะ  โดยให้ความสำคัญ  และใส่ใจรายละเอียดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน  คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก มีความแข็งแรงสวยงามด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร  และให้อรรถประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด

นอกจากจะให้ความสำคัญกับการออกแบบแล้ว  Actiu  ยังให้ความสำคัญในด้านการใส่ใจสภาพสิ่งแวดล้อม  ด้วยการออกแบบโรงงานผลิตและสำนักงานที่ประหยัดพลังงาน  คำนึงถึงการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ซึ่งการันตีได้จากรางวัลระดับสูง  ในการเป็นอาคารอนุรักษ์พลังงาน  จากหน่วยงานที่รู้จักกันดีในเรื่องสิ่งแวดล้อม  คือ  LEED (Leadership in Energy and Environmental Design)

เร็วๆ  นี้ทุกท่านจะได้พบกับโชว์รูม  จากแบรนด์  WURKON  ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ  Actiu  ผู้นำด้านนวัตการออกแบบเฟอร์นิเจอร์จากทวีปยุโรป  เพื่อต้อนรับวิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่  ในการออกแบบสำนักงาน  และพื้นที่สาธารณะ  ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน  และการใช้พื้นที่สาธารณะไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป  พบกับ  WURKON  ได้แล้ววันนี้ครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.actiu.com

wurkon
WURKON นิยามใหม่ของเฟอร์นิเจอร์ แห่งวิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ