pye Design คว้ารางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติครั้งที่ 8 ในกลุ่มธุรกิจงานสร้างสรรค์ และออกแบบ

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2559  ที่ผ่านมา ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) กรุงเทพ "pye Design" ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานประกวดรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 8 หรือ SMEs National Awards 2016 โดย pye Design สามารถคว้ารางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติครั้งที่ 8 ในกลุ่มธุรกิจงานสร้างสรรค์ และออกแบบไปครองได้สำเร็จ

โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีบทบาทหน้าที่ และภารกิจในการให้การช่วยเหลือ ส่งเสริม และสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ของประเทศ ได้จัดกิจกรรมการประกวดรางวัลเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ขึ้น ใช้ชื่อว่ารางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ หรือ SMEs National Awards เพื่อมอบรางวัลให้กับกลุ่มธุรกิจ SMEs ที่มีประสิทธิภาพและความสามารถในการบริหารจัดการอย่างมีมาตรฐาน และเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ SMEs เกิดการสร้างมาตรฐาน คุณภาพ และกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ SMEs เกิดแรงจูงใจ เกิดการปรับปรุงพัฒนาธุรกิจให้มีมาตรฐานมากขึ้นสู่ระดับสากล

คราวนี้ เรามาสัมภาษณ์ pye Design ที่สามารถคว้ารางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติครั้งที่ 8 ในกลุ่มธุรกิจงานสร้างสรรค์ และออกแบบกันครับ ว่าจะรู้สึก และมีแนวคิดอย่างไรบ้าง หลังจากที่ได้รางวัลนี้ไปครอง

> รู้สึกอย่างไรบ้างครับ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียร์ตินี้

รู้สึกดีใจและก็เป็นเกียรติมากๆค่ะ ที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 8 ในวันนี้ ก็อยากจะฝากให้รางวัลนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักออกแบบรุ่นใหม่ๆ หรือว่าสถาปนิกทุกท่านนะคะ ว่าเราก็สามารถที่จะสร้างสรรค์งานออกแบบได้ด้วยพร้อมกับการสร้างระบบการทำงานที่มีคุณภาพ

> แผนการทำธุรกิจในอนาคตของ pye หลังจากนี้ จะมีทิศทาง หรือ แนวโน้มเป็นอย่างไรบ้างครับ

เราก็ยังคงต้องการที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมาอย่างต่อเนื่องค่ะ แล้วก็โดยเฉพาะเรื่องของนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะได้เป็นที่ยอมรับมากขึ้นทั้งในและนอกประเทศค่ะ ขอบคุณค่ะ 

#WAZZADU #pyeDesign #ประกวดรางวัลสุดยอดSMEsแห่งชาติครั้งที่8 #8thSMEs National Awards

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ