จากจินตนาการสู่ไอเดียสุดเจ๋ง !! แคมเปญสร้างสระว่ายน้ำใจกลางแม่น้ำ Thames ในกรุงลอนดอน

 

ลองจินตนาการดูว่าจะดีแค่ไหน หากมีสระว่ายน้ำกลางแม่น้ำที่มีทัศนีภาพโดยรอบสวยงาม สถานที่ ที่จะเป็นแหล่งพักผ่อนของผู้คน ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ วันนี้ wazzadu.com จะพาไปชมไอเดียโปรเจคการสร้างสระว่ายน้ำใจกลางแม่น้ำ Thames ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปชมกันเลยค่ะ

 

 โปรเจคสระว่ายน้ำกลางแม่น้ำ Thames ที่กรุงลอนดอนได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสถาปนิก และนักวางผังเมือง 

 

จากจินตนาการที่ต้องการสร้างสิ่งที่พิเศษให้กับผู้คนในลอนดอน ทำให้ Chris Romer-Lee ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Octopi เกิดไอเดียการสร้างสระว่ายน้ำอยู่ใจกลางแม่น้ำ Thames เค้ามีความต้องการที่สร้างสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับชุมชน และและเป็นแหล่งรวมตัวของผู้คนที่หลงใหลกิจกรรมทางน้ำ

 

โดยจุดประสงค์ของไอเดียสุดเจ๋งนี้คือ ต้องการสร้างพื้นที่สำหรับผู้คนในลอนดอน หรือแม้กระทั่งผู้คนที่มาเที่ยวได้มีสถานที่สำหรับพักผ่อน ซึ่งเหมาะสมกับผู้คนทุกช่วงวัย

 

โดยสวนสาธารณะกลางแม่น้ำนี้  จะมีสระว่ายน้ำทั้งหมด 3 สระ ได้แก่ สระน้ำแบบแนวยาว , สระน้ำสำหรับเด็ก และสระน้ำแบบลาดชัน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบให้เข้ากับความเหมาะสมของแต่ละช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยชรา วัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าสามารถพาสมาชิกทุกคนมาเล่นพักผ่อนได้อย่างครบทุกคนเลยทีเดียว

 

โปรเจคนี้ นอกจากจะช่วยเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหนึ่งที่ให้กับลอนดอนแล้ว ยังถือเป็นไอเดียดีๆ ที่จะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับผู้คนอีกด้วย 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.archdaily.com

‪#‎WAZZADU‬ ‪ #‎Idea‬Deccoration  #Crowdfunding ‪ #Thames #StudioOctopi

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ