สถาปัตยกรรมจากตู้คอนเทนเนอร์ สเน่ห์ของความเท่ ที่เผยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

สองพี่น้อง Erich และ Walter Polz มีความคิดที่จะขยายการส่งออกไวน์ของพวกเขา จึงได้มีการรวบรวมร้านค้าไวน์ที่ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาเพื่อจัดนิทรรศการให้กลายเป็นศูนย์กลางของสินค้าที่มีคุณภาพ พวกเขาต้องการที่จะส่งเสริมความสามารถของผู้ผลิตให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

จากแนวความคิดนี้ บริษัทสถาปนิกของ BWM จึงได้ออกแบบสถาปัตยกรรม โดยต้องการนำเสนอสถานที่จัดนิทรรศการรูปแบบใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์  

 

พวกเขาได้ออกแบบและสร้างสถานที่สุดเจ๋ง ที่เรียกว่า "Genussregal" ซึ่งความพิเศษของ Genussregal อยู่ตรงที่โครงสร้าง การออกแบบ และตกแต่ง ที่ดูมีความเท่และโดดเด่นไปในตัว 

 

 

 

สถานที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นห้องโถงสำหรับจัดนิทรรศการเกี่ยวกับไวน์แล้ว ภายในยังมีร้านค้าต่างๆ มากมาย รวมไปถึงร้านเหล้าที่ถูกตกแต่งด้วยถังไวน์ และลังไม้จำนวนมาก 

ด้านโครงสร้างภายนอกคือตู้คอนเทนเนอร์ที่ถูกนำมาตกแต่ง ทำให้สถานที่แห่งนี้ดูโดดเด่นสะดุดตา

 

ตู้คอนเทนเนอร์แต่ละตู้จะมีสัญลักษณ์ของผลิตภัณฑ์หรือตัวอักษรตกแต่งอยู่ด้านข้าง ซึ่งสีและลวดลายของแต่ละตู้จะแตกต่างกันออกไป ในขณะเดียวกันสิ่งเหล่านี้ก็เป็นสัญลักษณ์ในเชิงพาณิชย์ของสถานที่ แสดงจุดเด่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ให้ผู้คนจดจำ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.archdaily.com,www.steiermark.com

‪#‎WAZZADU‬ ‪ #‎Idea‬Deccoration  #Genussregal ‪ # Exhibition #BWM #architects

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ