LIXIL เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ผลิตภัณฑ์โรงจอดรถอะลูมิเนียมสำเร็จรูปทอสเท็ม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2559 ณ บูทหมายเลข v7 ฮอลล์ 8 งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 เมืองทองธานี  คุณสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย)จำกัด(มหาชน) ร่วมกับทีมผู้บริหาร ลิกซิล เฮ้าส์ซิง เทคโนโลยีประเทศไทย ภายใต้ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น(ประเทศญี่ปุ่น) และคุณสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ HARDLINE จากโฮมโปร  ได้เปิดตัว พร้อมให้รายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์โรงจอดรถอะลูมิเนียมสำเร็จรูปทอสเท็ม และบริการจากทีมโฮม เซอร์วิสจากโฮมโปร พร้อมการแชร์ประสบการณ์ในการดูแลรถยนต์โดย คุณอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

ภาพบรรยากาศ แชร์ประสบการณ์ในการดูแลรถยนต์โดย คุณอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

ทอสเท็มมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ เพื่อการพัฒนาโซลูชั่นที่ดีที่สุด ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว และส่งมอบคุณค่าแก่ผู้บริโภค เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และสะดวกสะบาย ซึ่งผลิตภัณฑ์แบรนด์ทอสเท็ม ผลิตด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใ้มาตรฐานการผลิตเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น โดยมีฐานการผลิตในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 และจัดจำหน่ายโดย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย)จำกัด(มหาชน)

ผลิตภัณฑ์โรงจอดรถอะลูมิเนียมสำเร็จ “เนสก้าไลท์” จาก TOSTEM เป็นนวัตกรรมโรงจอดรถยุคใหม่ ที่จอดได้ทั้งแบบ 1 คัน (F Type) และ 2 คัน(M Type) ซึ่งถูกพัฒนาจนมีคุณภาพสูงให้เป็นไปตามมาตรฐาน JIS จากญี่ปุ่น

โปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #TOSTEM #Lixil #เนสก้าไลท์ #ที่จอดรถ

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ