ลบภาพบันไดแบบเดิมๆ ทิ้งไป ด้วยบันไดดีไซน์แปลกใหม่ ที่จะช่วยให้บ้านดูเท่มีสไตล์ !

 

เทรนด์การตกแต่งบ้านด้วยวัสดุจากไม้ หรือเหล็ก กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในยุคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การนำวัสดุทั้งสองแบบนี้ไปประยุกต์ใช้กับการตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ อินดรัสเทียล หรือแม้กระทั่งสไตล์ Zakka แบบญี่ปุ่น เรียกได้ว่านำไปประยุกต์กับการตกแต่งได้หลากหลายเชียวค่ะ

 

หากพูดถึงบันได้บ้าน เราอาจจะนึกถึงบันได้สี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ ที่ใช้สำหรับเดินขึ้นลงในบ้าน แต่ปัจจุบันนี้มีการออกแบบดีไซน์ใหม่ๆ มากมายเกิดขึ้น ทำให้เรามีทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้บ้านของเราสวยเท่ไม่เหมือนใคร

 

ไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยบันไดดีไซน์แปลกใหม่นี้ เป็นบันไดที่ทำจากไม้หรือเหล็กเช่นกัน การใช้ลูกเล่นในการออกแบบ หรือแม้กระทั่งเพิ่มฟังก์ชั่นจากบันไดธรรมดา ให้มีประโยชน์ในด้านอื่นๆ ด้วย เช่น บันไดที่มีชั้นวางของ หรือชั้นวางหนังสือ ทำให้บันไดบ้านพิเศษกว่าบันไดทั่วไป

 

สีดำของเหล็ก เป็นสีที่แสดงถึงความทันสมัย ดูแข็งแรง ในขณะเดียวกัน การตกแต่งด้วยไม้ แสดงออกถึงความเป็นธรรมชาติและอ่อนโยน เมื่อทั้งสองอย่างถูกนำมาตกแต่งร่วมกันจึงได้ความลงตัวแปลกใหม่

 

เส้นสายและรูปทรงของเรขาคณิต ถึงแม้จะดูธรรมดา แต่หากเพิ่มเติมความคิดสร้างสรรค์ ใส่ลูกเล่นให้กับมัน ก็จะสามารถกลายเป็นสิ่งพิเศษที่ช่วยเพิ่มดีไซน์ให้บ้านของคุณไม่เหมือนใคร

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pinterest.com

‪#‎WAZZADU‬ ‪ #‎Idea‬Deccoration  #QualityOfLife #Loft #ตกแต่งภายใน #บันไดบ้าน

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ