ใหม่!!! ผนังบังใบ หรือ ไม้ฝาบังใบ เอสซีจี รุ่น "โคเต้" สีสวย เพิ่มมิติลายเสี้ยนไม้ ช่วยให้งานดีไซน์โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ

การออกแบบตกแต่งผนังในงานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในอาคารให้มีความโดดเด่นสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากจิตนาการของสถาปนิกและเทคนิคในการออกแบบแล้ว การเลือกใช้วัสดุที่มีความเหมาะสมและตอบโจทย์งานดีไซน์ได้ดีก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน ในปัจจุบันวัสดุสำหรับตกแต่งผนังนั้นมีให้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบหลากหลายประเภท แต่ที่ได้รับความนิยมในการนำไปใช้งานอย่างแพร่หลายในทุกระดับ เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงเคยได้ยินชื่อหรือเคยเห็นวัสดุที่เรียกว่า "ผนังบังใบ หรือ ไม้ฝาบังใบ" ซึ่งเป็นวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ ที่เหมาะสำหรับใช้ในการตกแต่งผนัง ทดแทนวัสดุไม้จริง

และ ผนังบังใบ หรือ ไม้ฝาบังใบ เอสซีจี รุ่น โคเต้ ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ผนังบังใบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาล่าสุด เพื่อให้สามารถตอบโจทย์งานดีไซน์ตกแต่งผนังทั้งภายนอกและภายในได้อย่างลงตัว เสริมให้บ้านมีสไตล์แบบโมเดิร์นมินิมอลด้วยสีโคซี่บีช และวอร์มเกรย์ ให้ผนังสวยโดดเด่นมีมิติด้วยลายเสี้ยนไม้ไล่เฉดสี ดีไซน์พิเศษเซาะร่อง 4 นิ้วกลางแผ่น เซาะร่องสวยมีดีไซน์รูปคางหมู เอกลักษณ์เฉพาะของเอสซีจี และมีขนาด (กว้าง x ยาว x หนา) : 20 x 300 x 1 ซม.

ที่กล่าวมาในข้างต้นเป็นเพียงรายละเอียดพื้นฐาน ซึ่ง ผนังบังใบ หรือ ไม้ฝาบังใบ เอสซีจี รุ่น โคเต้ ยังมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวอีก 4 ข้อ ให้ผู้อ่านได้ใช้ในการพิจารณาก่อนการตัดสินเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้างนั้น ตามมาชมกันทีละข้อได้เลยครับ

คุณสมบัติพิเศษและตัวอย่างการตกแต่งอาคารด้วยผนังบังใบ หรือ ไม้ฝาบังใบ เอสซีจี รุ่น โคเต้  สีโคซี่บีช และสีวอร์มเกรย์

ทำสีสำเร็จจากโรงงาน

มีการทำสีสำเร็จจากโรงงาน เพื่อตอบโจทย์ Pain Point ของลูกค้า โดยเฉพาะในเรื่องการไม่อยากทาสีเอง เนื่องจากกังวลในเรื่องคุณภาพงานทาสี และความทนทานของสี

ดังนั้นลูกค้าทุกท่านหมดกังวลหายห่วงเรื่องงานสีไปได้เลย เพราะผนังบังใบ หรือ ไม้ฝาบังใบ รุ่น โคเต้ ที่ผ่านกระบวนการทำสีสำเร็จจากโรงงานผลิต สีสวยได้มาตรฐานทุกแผ่น สีติดแน่นทนนาน ช่วยลดระยะเวลาการติดตั้ง และการเก็บสีงานหลังการติดตั้งให้งานเสร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

สีสวยสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ติดแน่นทนนาน

โทนสีสวยเหมาะอย่างยิ่งกับสไตล์โมเดิร์น, มินิมอล, มูจิ, โคซี่ วินเทจ ฯลฯ ทนแดด ทนฝน สีติดแน่นทนนาน ด้วยเทคนิคการเคลือบสีแบบพิเศษ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะจากเอสซีจี ทำให้ตัวผลิตภัณฑ์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

ผนังสวยมีมิติ ด้วยลายเสี้ยนไม้ไล่เฉดสี

เพิ่มกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยลายเสี้ยนไม้ไล่เฉดสี ทำให้งานออกแบบตกแต่งผนังดูมีมิติที่สวยงามโดดเด่น และตอบโจทย์งานออกแบบตกแต่งในสไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว เช่น โมเดิร์น, มินิมอล, มูจิ, โคซี่, วินเทจ, นอร์ดิก, โมเดิร์น ทรอปิคอล,โมเดิร์น เรโทร ฯลฯ

งานเนี้ยบด้วยระบบคลิปล็อค

ตอบโจทย์งานออกแบบที่ต้องการความเนี้ยบ ด้วยระบบคลิปล็อค เทคนิคการติดตั้งแบบซ่อนหัวสกรู เพื่อผนังสวยเนียน เรียบร้อย ไร้รอยสกรู สามารถติดตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยใช้งานได้ทั้งงานผนังและงานฝ้า

นอกจากผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างผนังบังใบ หรือ ไม้ฝาบังใบ เอสซีจี รุ่น โคเต้ แล้ว ทางเอสซีจียังมี Material อื่นๆ ให้เลือกนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์งานออกแบบตกแต่งที่ต้องการรูปแบบและสไตล์ที่แตกต่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่นำเสนอวัสดุตกแต่งที่เหมาะสม ออกแบบวิธีการติดตั้ง รวมไปถึงการติดตั้งพร้อมรับประกันให้ลูกค้า รังสรรค์ความงามอันเป็นเอกลักษณ์จาก DECAAR by SCG ทีมงานมืออาชีพมาตรฐานเอสซีจี

ไอเดีย และตัวอย่างการนำผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งรุ่นต่างๆ จาก SCG ไปใช้ในงานตกแต่งด้วยรูปแบบที่หลากหลาย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม้ตกแต่ง SCG รุ่นต่างๆ

  • ผนังบังใบ เอสซีจี รุ่น โคเต้

    วัสดุปิดผิวผนัง ไม้ปิดผิว

    Online
  • ผนังตกแต่ง เอสซีจี รุ่น วูด-ดี สี แอช วูด บราวน์

    วัสดุปิดผิวผนัง วัสดุปิดผิวผนังอื่นๆ

    644 บาท/แผ่น

    Online
  • ผนังตกแต่ง เอสซีจี รุ่น วูด-ดี สี เท็กซัส วูด เบจ

    วัสดุปิดผิวผนัง วัสดุปิดผิวผนังอื่นๆ

    644 บาท/แผ่น

    Online
  • ผนังตกแต่ง เอสซีจี รุ่น วูด-ดี สี แอช วูด เบจ

    วัสดุปิดผิวผนัง วัสดุปิดผิวผนังอื่นๆ

    644 บาท/แผ่น

    Online
  • ผนังไม้ฝาพิมพ์ลายดิจิทัล เอสซีจี รุ่น วูด-ดี สี แอช วูด โอ๊ค

    วัสดุปิดผิวผนัง วัสดุปิดผิวผนังอื่นๆ

    644 บาท/แผ่น

    Online
  • ผนังตกแต่ง เอสซีจี รุ่น วูด-ดี สี ไทย ทีค สัก

    วัสดุปิดผิวผนัง วัสดุปิดผิวผนังอื่นๆ

    644 บาท/แผ่น

    Online
  • ไม้ฝา เอสซีจี รุ่นมาตรฐาน ขนาด 20X400X0.8 ซม.

    วัสดุปิดผิวผนัง ไม้ปิดผิว

    115 บาท/ชิ้น

    Online
  • ไม้ฝา เอสซีจี รุ่นโคโลเนียล ขนาด 20X300X0.8 ซม. สีงาช้าง

    วัสดุปิดผิวผนัง ไม้ปิดผิว

    123 บาท/ชิ้น

    Online

ถ้าหากท่านใดที่สนใจผนังบังใบ เอสซีจี รุ่น โคเต้

เพื่อนำไปใช้ตกแต่ง ปรับปรุงต่อเติมอาคาร

สามารถสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @wazzadu.com

หรือส่งความต้องการมาที่ www.wazzadu.com/page/decaarbyscg/contact

SCG
DECAAR by SCG ผู้ให้บริการด้านการตกแต่งภายนอกครบวงจรทั้งงานโซลูชั่นฟาซาด (Facade Solution) และงานโซลูชั่นตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก
(Outdoor living Solution) สร้างสรรค์งานออกแบบที่โดดเด่น เปิดโลกงานดีไซน์ไร้ขีดจำกัด เปลี่ยนทุกความคิดสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นจริง

บริการแบบครบวงจรสำหรับกลุ่มผู้ออกแบบ เจ้าของโครงการ และทีมงานผู้รับเหมา ที่ต้องการคำแนะนำเพื่อให้งานออกแบบออกมาตรงตามจินตนาการสูงสุด ตั้งแต่การเลือกวัสดุตกแต่งที่มีหลากหลายชนิด ให้เหมาะสมกับดีไซน์และแอปพลิเคชันการใช้งาน การถอดแบบประมาณการ ดีเทลการติดตั้ง การจบงานรูปแบบต่างๆ ไปจนถึงบริการการติดตั้งพร้อมรับประกัน รังสรรค์ความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยทีมงานมืออาชีพมาตรฐานเอสซีจี ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ