จาร์เค็นโชว์ผลงานออกแบบภายใน D’LUCK Cinema Theatre โรงละครลอยได้แห่งแรกของโลก !

 

“เมื่อโลกแห่งจินตนาการกลายเป็นความจริง จากมายาแห่งความฝัน สู่สถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง” เป็นจุดกำเนิดของแนวคิดในการออกแบบตกแต่ง D’LUCK CINEMATIC THEATRE (ดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์) โรงละครลอยได้แห่งแรกของโลก

 

นางศศิวิมล สินธวณรงค์  ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน และนายอรรถพล วิบูลยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบภายใน บริษัท จาร์เค็น จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด นำโดยนายกานต์กฤดิชย์ นิ่มสมบุญ  กรรมการผู้จัดการ และนายยงยุทธ ทองกองทุน  Producer and Artistic Director  ให้เป็นผู้ออกแบบตกแต่งภายใน ด้วยแนวคิด Magic Illusion การนำลายเส้นจากการร่ายรำเบิกโรงในสมัยโบราณ ที่เรียกว่า ประเลง และ แนวคิดจุดกำเนิดของตัวละครที่เกิดขึ้นใน KAAN เกิดเป็นจังหวะในการดีไซน์ ที่เชื่อมต่อกับสถาปัตยกรรม และพื้นที่รอบข้างได้อย่างลงตัว และสวยงาม ให้กับดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์ สถานที่ที่นำเสนอการแสดงรูปแบบใหม่ซึ่งผสมผสานเทคนิคระดับโลกเข้ากับภาพยนตร์และละครเวที บนพื้นที่โรงละครทั้งหมดกว่า 10 ไร่ พื้นที่ทำการแสดงทั้งหมดกว่า 1,000 ตร.ม. และมีขนาดพื้นที่รองรับการฉายโปรเจคเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย สามารถรองรับคนดูได้ถึง 1,400 ที่นั่ง นับเป็นโรงละครที่ทันสมัยที่สุดและได้มาตรฐานระดับโลก

 

 

บุคคลในภาพ จากซ้ายไปขวา

1. คุณปวีณ ภูริจิตปัญญา Show Director บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด

2. คุณยงยุทธ ทองกองทุน Producer and Artistic Director บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด

3. คุณอรรถพล วิบูลยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบภายใน บริษัท จาร์เค็น จำกัด

4. คุณศศิวิมล สินธวณรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายสถาปัตยกรรม บริษัท จาร์เค็น จำกัด

5. คุณกานต์กฤดิชย์ นิ่มสมบุญ Managing Director บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด

6. คุณเอก ปัญญาสีห์ General Manager บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : kaanshow.com

#WAZZADU #JARKEN #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากบริษัท JARKEN ได้ที่
www.facebook.com/JARKEN.OFFICIAL

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ