ตกแต่งมุมทำงานภายในบ้านให้สวยเท่สไตล์ลอฟท์ แต่แอบแฝงความเป็นธรรมชาติจากพื้นไม้เอ็นจีเนียร์ !

 

การตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์เป็นสไตล์ที่กำลังนิยมมากในช่วงนี้ วัสดุหลักๆที่นำมาใช้ตกแต่งร่วมกัน คือ เหล็ก กับไม้ ซึ่งวัสดุทั้ง2 อย่างนี้ เป็นวัสดุที่ให้ความรู้สึกของความเท่ และเป็นธรรมชาติไปในตัว

 

ปัจจุบันมีพื้นไม้แบบสำเร็จรูปให้เลือกมากมาย จึงต้องใส่ใจเป็นในการเลือกเป็นพิเศษ ควรติดตั้งพื้นไม้ภายในอาคารในส่วนที่ไม่มีความชื้น หรือติดตั้งบริเวณลูกตั้ง ลูกนอนบันได ใช้เป็นตัวจบ, ขอบผนังและจมูกบันได เพิ่มความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

 

สินค้า : Engineering Wood

วัสดุ :  ไม้ Oak 

ราคา : 2,350 บาท / ตารางเมตร

ขนาด : 14/3 (ความหนาทั้งหมด/ความหนาของผิวหน้า) x 125 (ความกว้าง) x 900/1200 (ความยาว) mm.

 

______________________________________________________________________________

สนใจเยี่ยมชมโชว์รูม DI Concept Store เพื่อชมสินค้าจริง และพบผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยแนะนำ เพิ่มแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้กับคุณ

ติดต่อ Line ID : @di.concept.store

เบอร์ติดต่อ : 082-203-0905

ที่อยู่ :  21/119 RCA Block D,, Bang Kapi, Huai Khwang, Bangkok 10310

 

#WAZZADU #JARKEN #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ #DIEngineeringWood  #EngineeringWood 

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ