"Wazzadu Business Seminar" เจาะเทรนด์การตลาดสำหรับสินค้าวัสดุตกแต่ง เพื่อกุมหัวใจนักออกแบบยุคใหม่

เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ Growth Cafe & Co. ย่านสยาม  WAZZADU.COM ได้จัดสัมมนา "เจาะเทรนด์การทำตลาดสำหรับสินค้าวัสดุตกแต่งแบบกุมหัวใจสถาปนิกและนักออกแบบภายในยุคใหม่" ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ค้า ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม Building Material ที่มาร่วมงาน อาทิเช่น แบรนด์ Glassform,Alumet,Formica,Lixil หรือ Di Concept Store เป็นต้น โดยเนื้อหา และบรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นมาชมกันเลยครับ 

ในงานได้มีการพูดถึง วงจรของงานตกแต่งก่อสร้าง ซึ่งสถาปนิกนักออกแบบภายในคือผู้มีอำนาจเป็นอันดับต้นๆ ในการเลือกสเปคแบรนด์สินค้าเข้าใช้ในโครงการหนึ่งๆ ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สถาปนิกนักออกแบบภายในเปลี่ยนไปอย่างไร ? การตลาดในยุคใหม่ต้องทำอย่างไร ? รู้ข้อมูลก่อนใครเพื่อเตรียมตัวล่วงหน้าในปีหน้า ? 

ซึ่งได้แบ่งข้อมูลที่สำคัญออกเป็นประเภทต่างๆดังนี้

- เทรนด์การตลาดของวงการวัสดุตกแต่ง
- วิธีการสเปคงานของสถาปนิก
- ลักษณะการทำงานออกแบบในปัจจุบัน 
- สื่อที่ใช้ 
- สิ่งที่ควรทำและควรหลีกเลี่ยง

บรรยากาศภายในงาน

และหลังจากที่การบรรยาย กึ่ง Work Shop จบลง ผู้เข้าร่วมสัมมนา ต่างมีความพึงพอใจกับความรู้ใหม่ๆที่ได้รับ เพราะในอนาคตข้อมูลเหล่านี้ล้วนมีความจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในวันที่โลกมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และถ้าหากคุณไม่อยากตกเทรนด์ในวงการ Building Material แล้วละก็ เรายังมีงานสัมมนาใหญ่ประจำปีในต้นปีหน้า วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งก็คืองาน WAZZADU TALK โดยจะมีแบรนด์ และดีไซน์เนอร์ชื่อดังมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก เพื่อมาถ่ายทอดข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในงานวันนั้นให้กับผู้ฟังอย่างจุใจ ซึ่งรายละเอียดต่างๆโปรดรอติดตามได้เร็วๆนี้ครับ

#wazzadu #DecorativeSocialPlatform #wazzadutvchannel #wazzadutv #homedecoration #WazzaduBusinessSeminar

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ