ยกระดับความหรูหรา เอาใจนักสะสมงานไม้ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ที่เต็มเติมคุณค่าจากธรรมชาติ !

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการสะสมงานไม้แท้ วันนี้เราขอแนะนำ โต๊ะไม้ สำหรับเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร หรือตั้งโชว์ตกแต่งบ้าน ด้วยลวดลายที่งดงาม ดูเป็นธรรมชาติ ผลิตจากไม้คุณภาพดี และเป็นไม้ที่หายาก เหมาะกับการตกแต่งบ้านสไตล์ทรอปิคอล ที่มีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติ ซึ่งปัจจุบัน การตกแต่งบ้านสไตล์นี้กำลังเป็นที่นิยม อีกทั้งลวดลายของไม้ที่หายาก จึงเพิ่มความ unique ให้กับบ้านของคุณ  

 

นอกจากนี้งานเฟอร์นิเจอร์สามารถออกแบบ เลือกวัสดุ และสั่งผลิตได้ตามความต้องการ ด้วยดีไซน์แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยทีมออกแบบที่มีประสบการณ์ยาวนานและมีความคิดสร้างสรรค์ 

 

สินค้า : DI Furniture

วัสดุ :  ไม้หายาก ลวดลายธรรมชาติ

ขนาด : สามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการ

______________________________________________________________________________

สนใจเยี่ยมชมโชว์รูม DI Concept Store เพื่อชมสินค้าจริง และพบผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยแนะนำ เพิ่มแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้กับคุณ

ติดต่อ Line ID : @di.concept.store

เบอร์ติดต่อ : 082-203-0905

ที่อยู่ :  21/119 RCA Block D,, Bang Kapi, Huai Khwang, Bangkok 10310

 

#WAZZADU #JARKEN #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ #DiFurniture  

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ