ลวดลายจากธรรมชาติที่งดงามไม่เหมือนใคร เพิ่มดีไซน์เรียบหรูให้กับบ้านของคุณ !

 

เพิ่มความสวยงามจากลวดลายธรรมชาติของหินอ่อน ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้คุณภาพ ที่จะช่วยให้บ้านของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เหมาะกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ด้วยโทนสีขาวที่สามารถตกแต่งร่วมกับกระเบื้องโทนสีดำ เพิ่มความโดดเด่น ดูทันสมัย 

 

เนื้อกระเบื้องเป็นเนื้อเดียวกันตลอดทั้งแผ่น ผ่านกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้มีความแข็งแกร่ง ทนทาน มีความพรุนของกระเบื้องต่ำ การดูดซึมน้ำต่ำกว่า 0.05% มีให้เลือกหลากหลายลวดลาย สีสัน และผิวสัมผัสใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยติดตั้งได้ทั้งพื้นและผนัง

 

สินค้า : Di Tile

รุ่น : Cararra (Lappato Surface)

ราคา :  700 บาท/ตร.ม.

ขนาด : 60.5x60.5cm

______________________________________________________________________________

 

สนใจเยี่ยมชมโชว์รูม DI Concept Store เพื่อชมสินค้าจริง และพบผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยแนะนำ เพิ่มแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้กับคุณ

ติดต่อ Line ID : @di.concept.store

เบอร์ติดต่อ : 082-203-0905

ที่อยู่ :  21/119 RCA Block D,, Bang Kapi, Huai Khwang, Bangkok 10310

 

#WAZZADU #JARKEN #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์  #DiTile  #Cararra #LappatoSurface

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ