ตกแต่งห้องครัวสไตล์ Modern&Minimal ด้วยโทนสีที่ทำให้ห้องดูสุขุมเป็นผู้ใหญ่ !

วันนี้ wazzadu.com จะพาไปชมการตกแต่งห้องครัวสไตล์ Modern&Minimal การตกแต่งที่มีความเรียบง่าย ดูสุขุม และสามารถใช้งานได้จริง ไปชมกันเลยครับ...

สไตล์โมเดิร์นและสไตล์มินิมอลเป็นสไตล์การตกแต่งที่มีความคล้ายกันหลายอย่าง เป็นการตกแต่งด้วยการใช้รูปทรงเลขาคณิตที่เรียบง่าย ไม่เน้นการตกแต่งพื้นผิวหรือสีสันมากนัก จึงเป็นสไตล์การตกแต่งที่ไม่ตกยุคและใช้งานได้นาน

ข้อดีของการตกแต่งห้องครัวสไตล์ Modern&Minimal  คือ ทำความสะอาดได้ง่าย เพราะห้องครัวเป็นพื้นที่ในการใช้ประกอบอาหาร จึงเลอะเทอได้ง่าย การตกแต่งจึงต้องเน้นที่ทำความสะอาดได้ง่าย และคงทน

ซึ่งปัจจุบันมีวัสดุมากมายที่สามารถนำมาตกแต่งห้องสไตล์ Modern&Minimal ได้ อย่างเช่นอลูมินั่มคอมโพสิท สีขาว สีเทา หรือสีดำ ที่สามารถนำมา Built In ตกแต่งเพื่อเพิ่มดีไซน์ให้กับห้องได้อย่างมาก อีกทั้งตัววัสดุยังมีความแข็งแรงทนทานอีกด้วย

นอกจากความเรียบหรูสไตล์ Modern&Minimal อลูมินั่มคอมโพสิทยังสามารถใช้งานได้ทั้งภายนอก และภายใน ตัววัสดุมีความทนทานและไส้แกนกลางทำจากสารต้านการติดไฟ

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียการตกแต่งห้องครัวที่สวยงาม คงทน ดูแลรักษาง่าย ลองนำไอเดียนี้ไปใช้ได้ครับ

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #DoBond #Ideatag #brandprofilee #Maone #ไอเดียแท็ก

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ