ตกแต่งห้องคอนโดขนาดกลาง ให้ดูกว้างเรียบหรูน่าอยู่ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

สวัสดีครับนักอ่านผู้แสวงหาไอเดียการตกแต่ง และความรู้ใหม่ๆ วันนี้ WAZZADU นำไอเดียการตกแต่งมาฝากกันอีกแล้ว ซึ่งวันนี้ว่าด้วยเรื่องของการตกแต่งห้องขนาดกลางภายในคอนโด ให้ดูกว้าง เรียบหรู น่าอยู่ ด้วยนิยามการตกแต่งแห่งความเรียบนิ่ง เน้นพื้นที่การใช้ประโยชน์ และแฝงไว้ด้วยความเรียบหรูนำสมัย ซึ่งจะเป็นแนวทางการตกแต่งอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างเหมาะสม  ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น อย่ารอช้ามาชมกันเลยครับ

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปที่ Condo Rhythm สุขุมวิท 42  อันเป็นที่ตั้งของห้องที่เราจะพาไปชม ซึ่งถูกตกแต่งให้ดูกว้าง เรียบหรู น่าอยู่ ด้วยนิยามการตกแต่งแห่งความเรียบนิ่ง เน้นพื้นที่การใช้ประโยชน์เป็นหลัก และแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแห่งความเรียบหรูนำสมัย ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดยสตูดิโอสถาปนิก pye design  ที่ออกแบบ Mood&Tone ของห้องด้วยการเลือกใช้โทนสี และ Wallpaper คุณภาพดี ในโทนสีที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน อย่าง สีเทา ซึ่งเป็นสีโทนกลางๆ ไม่ฉูดฉาดเกินไป ดูเป็นผู้ใหญ่ แล้วตกแต่งบรรยากาศภายในห้องให้ดูมีชีวิต ชีวามากขึ้น ด้วยของตกแต่งจาก Di Concept Store ซึ่งการตกแต่งโดยรวมจะให้ความสำคัญกับความอยู่ทน ไม่ตกยุค เน้นสภาวะความสบาย แต่แฝงไว้ด้วยความเรียบหรูนำสมัยได้อย่างมีสไตล์ ไม่ซ้ำแบบใคร  เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อไปสามารถนำไปปล่อยเช่าต่อได้นั่นเอง

ในส่วนฟังก์ชั่นที่คอยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน เนื่องจากภายในห้องมีช่องเปิดที่เป็นกระจกค่อนข้างมาก มักจะมีผลในเรื่องแสงที่จ้า และความร้อน นักออกแบบจึงใช้ผ้าม่านสองชั้น ซึ่งเป็นผ้าม่านแบบ Dim-Out ที่มีความหนามากกว่า Dim-Out ปกติ เป็นลายก้างปลาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งผ้าม่านชั้นแรกสามารถกรองแสงได้ดี ทำให้ไม่แสบตา เหมาะสำหรับใช้งานในช่วงเช้า และช่วงหัวค่ำ ส่วนชั้นที่สองจะปิดกั้นแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการใช้งานในช่วงที่มีแสงจ้าในตอนกลางวัน

ดูข้อมูลการออกแบบเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pye.flagship

เยี่ยมชมร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร  ได้ที่ www.facebook.com/DiConceptStore

#WAZZADU #pyedesign #ModernStyle #DiConceptStore

เนื้อผ้า ของม่านแบบ Dim-Out ที่มีความหนามากกว่า Dim-Out ปกติ (รูปซ้าย) และวอลเปเปอร์ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้(รูปขวา)

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ