MATERIAL & STYLE : Contemporary Luxury Style หรูหราร่วมสมัยอย่างมีระดับ

สำหรับผู้ที่ชอบสไตล์การตกแต่งที่มีความหรูหราร่วมสมัยอย่างมีระดับ  เรื่องราวที่  WAZZADU นำเสนอในวันนี้จะเป็นสไตล์ที่คุณกำลังมองหาอยู่หรือไม่  ถ้าอยากรู้แล้วว่ามันคือสไตล์อะไร  แล้วจะโดนใจแค่ไหนนั้น  ตามมาเลยครับ

สไตล์คอนเทมโพรารี่ ลักชัวรี่  (Contemporary Luxury Style)  เป็นแนวทางการตกแต่งซึ่งสะท้อนความหรูหรามีระดับ  และทันสมัยในขณะเดียวกันก็มีความร่วมสมัยผสมผสานกันอย่างกลมกลืน  ซึ่งสามารถทำให้บ้านของคุณดูหรูหราน่าอยู่อย่างมีสไตล์  และเข้ากับยุคสมัยได้ตลอดกาล

สไตล์ คอนเทมโพรารี่ ลักชัวรี่  (Contemporary Luxury Style)  มีเทคนิค  และการเลือกใช้วัสดุได้อย่างหลากหลาย  และน่าสนใจ  ซึ่งวัสดุช่วยเพิ่มความหรูหราให้บ้านได้ไม่แพ้ของตกแต่งอื่นๆ ซึ่งปัจจุบันมีความพิเศษ  และลูกเล่นต่างๆ  มากมาย  ทั้งกระเบื้องหลากหลายสีสัน  แผ่นลามิเนตที่สามารถนำไปใช้ได้มากกว่าการติดผนัง  หรือการใช้ลวดลายจากวอลล์เปเปอร์ก็ให้ความน่าสนใจได้ไม่น้อย  แม้แต่แผ่นสแตนเลสที่หลายคนคิดไม่ถึงว่าเราจะสามารถนำมาใช้เพิ่มความหรูหราให้บ้านได้

หรือแม้แต่การใช้กระเบื้องโมเสกก็คงไม่ใช่วิธีแปลกใหม่นัก  แต่ถ้าเราเลือกสีและนำลูกเล่นของวัสดุนั้นๆ  มาใช้ก็จะทำให้มุมนั้นๆ  ดูสวย  และเพิ่มความหรูหราขึ้นได้  หรือจะเป็นการใช้ผ้าบุสุดหรูก็ช่วยเปลี่ยนอารมณ์ได้อย่างน่าดึงดูด  พร้อมสร้างความโออ่าน่าอยู่ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์น  และคลาสสิก  ที่พ่วงมาด้วยของประดับตกแต่งที่เป็นโลหะมันวาว  สามารถยกระดับความหรูหราของการตกแต่งได้เป็นอย่างดี  ส่วนพื้นมักจะใช้เป็นพื้นไม้  หรือปูกระเบื้องแกรนิตที่มีความเงาเงา สไตล์คอนเทมโพรารี่ ลักชัวรี่  (Contemporary Luxury Style)  เน้นการใช้โทนสีที่ให้ความหรูหราเงางามอย่าง  สีเงิน  ทองปัดเงา  น้ำตาล  ดำ หรือสีขาว  เป็นหลัก  เพียงเท่านี้บ้านของคุณก็จะดูหรูหราน่าอยู่อย่างมีระดับ  และเข้ากับยุคสมัยได้ตลอดกาล

สำหรับราคาในการตกแต่งสไตล์ คอนเทมโพรารี่ ลักชัวรี่  (Contemporary Luxury Style)  โดยประมาณซึ่งไม่รวมพร๊อพ  และเฟอร์นิเจอร์อยู่ที่  18,000 - 22,000  บาท/ตรม

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ