บ้านหลังเล็กสไตล์ Modern&Rustic เสน่ห์ของบ้านที่มีความเรียบง่าย และเข้ากับทุกยุคสมัย !

วันนี้ Wazzadu.com จะพาไปชม บ้านหลังเล็กที่ตั้งอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ผสมผสานการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัยได้อย่างลงตัว

การออกแบบบ้านด้วยรูปทรงที่ดูเรียบง่าย และการนำเอาวัสดุที่มีความแตกต่างกัน อย่างเช่น อิฐ ไม้ หรืออลูมิเนียมคอมโพสิทมาตกแต่งร่วมกัน จนเกิดเป็นบ้านสไตล์ Modern&Rustic ที่มีความทันสมัยกลมกลืนไปกับความเป็นธรรมชาติของสัจวัสดุ 

ห้องรับแขกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเทา ซึ่งมีความโมเดิร์น ตกแต่งร่วมกับวัสดุปูพื้นไม้ที่เติมเต็มความเป็นธรรมชาติ โดยที่ยังเน้นความเรียบง่ายสำหรับครอบครัวเล็กๆ ส่วนของห้องครัวจะมีสีสันสดใสมากขึ้น เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับบ้าน

ภายนอกส่วนที่เป็นหลังคา จะตกแต่งด้วยลอลูมิเนียมคอมโพสิท ซึ่งวัสดุประเภทนี้มีความสามารถในการทนทานต่อรังสียูวีได้มาก มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการต้านทานกรด-ด่าง สภาวะแวดล้อมที่เป็นพิษ  จึงเหมาะกับการใช้งานภายนอก อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดตนเองได้ด้วยการชะล้างของฝน

อลูมิเนียมคอมโพสิทมีให้เลือกหลายสี สามาถนำไปประยุกต์กับการตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ ถึงแม้จะเป็นวัสดุที่มีความโมเดิร์น แต่เมื่อตกแต่งร่วมกับวัสดุที่เป็นธรรมชาติอย่างไม้ ก็ทำให้เกิดเป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งบ้านที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีพื้นผิวให้เลือกหลากหลาย และผลิตได้ทั้งสีด้านและสีเงาอีกด้วย

 

รูปภาพทั้งหมดเป็นสินค้าเทียบเคียงเพื่อให้เห็นภาพการใช้งาน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.archdaily.com

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #DoBond #Ideatag #brandprofilee  #Maone #ไอเดียแท็ก

MAONE
แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิท : คุณภาพสูง น้ำหนักเบา ทนทาน ติดตั้งสะดวก ป้องกันความร้อนและเสียง
ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ของแผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิททำให้ MAONE/FR
ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน อีกทั้งตัวแผ่นคอมโพสิทของเรายังมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถต้านทานการติดไฟ โดยผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน สากลและมีการรับประกันนานถึง 15 ปี
พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพและการบริการที่เป็นเลิศเรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง สรรค์จินตนาการที่ไม่สิ้นสุดมาร่วมปฏิวัติวงการสถาปัตยกรรมด้วยวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ กับเราด้วย MAONE/fR

คุณสมบัติเด่น
-ความคงทนของวัสดุและสีเคลือบที่มีอายุการใช้งานยาวนานนับสิบปี
-มีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 70สี
-ลดระดับความร้อนและเสียงภายในอาคาร
-สามารถแปรรูปให้เป็นทรงต่างๆได้อย่างหลากหลาย
มีคุณสมบัติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากไม่ปล่อยสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกายเมื่อถูกเผาไหม้ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ