สร้างสรรค์งานทอผ่านวัสดุตกแต่งแนวใหม่ ที่จะเพิ่มความงามอย่างมีคุณค่าให้กับบ้านของคุณ !

ความแปลกใหม่และแตกต่างของดีไซน์ที่สร้างสรรค์ผ่านงานผ้ารูปแบบใหม่จากเส้นโลหะและสแตนเลส เพิ่มความน่าสนใจด้วยสีสันและลวดลายต่างๆ ของแต่ละ Collection เป็นสิ่งทอ “Handmade” ที่เต็มไปด้วยความมีศิลปะ แข็งแรงคงทน เนื่องจากตัววัสดุเองและกระบวนการทอที่ทันสมัยจากประเทศเบลเยี่ยม โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายจากธรรมชาติ เช่น ลายหยาดฝน ลายก้างปลา ลายตาข่าย ลายฝ้าบนแผ่นโลหะ เป็นต้น โดย DI Metal Fabric จะมีความสวยงามมากยิ่งขึ้นเมื่อสะท้อนกับแสงไฟ โดยเฉพาะหากตกแต่งร่วมกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น จะช่วยเพิ่มความทันสมัยให้ห้องดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น

ภาพประกอบการตกแต่ง ฝีมือการออกแบบโดย Jarken

สินค้า : วัสดุตกแต่งผนัง DI Metal Fabric

ชื่อสินค้า :  Name20 CUI RAIN Silver C(+) Blue

ขนาด : หน้ากว้าง 140 cm. 

รหัส : DIRSB

ราคาเริ่มต้น : 19,990 บาท/เมตร

DI Metal Fabric (DIRSB )

วัสดุปิดผิวผนัง สแตนเลสปิดผิว


Online

#WAZZADU #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ #Jarken #DIMetalFabric  #MetalFabric  #DIRSB #Handmade 

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ