PLACE : บุรีธารา Buri Tara wine bar & restaurant

ร้านอาหารริมแม่น้ำใจกลางกรุงย่านพระราม 3  ที่มาพร้อมกับการออกแบบใน  สไตล์โมเดิร์นผสานวิถีเรียบง่ายตาม  สไตล์มินิมอล  (Modern Minimal)

สัมผัสแรกที่ได้รับเพียงแค่ยืนอยู่หน้าร้านคือความรู้สึกหรูหรา  จวบจนย่างก้าวผ่านพื้นปูนเปลือยที่ทอดยาวเข้ามาภายในร้านก็จะพบความโอ่งอ่า  สง่างามรอคุณอยู่  และด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้ม  เน้นการตกแต่งร้านด้วยสีดำ  ประดับด้วยโคมไฟระย้ายิ่งทำให้เสน่ห์ของความงามเด่นชัดขึ้นมาได้ไม่ยาก

และเมื่อก้าวออกมาที่ส่วน  outdoor  ของทางร้านจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แตกต่างออกไป ตั้งแต่ลมเย็นๆ  ที่พัดผ่านแม่นำ้เจ้าพระยา  กับบรรยากาศการตกแต่งด้วยวัสดุประเภทไม้ในแบบมินิมอล  ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น  สอดคล้องไปด้วยกันได้ดี

โดยเฉพาะโซนด้านนอกนี้  ยามค่ำคืนจะมีดนตรีสดมาคอยบรรเลงให้ได้ฟังตลอดทั้งค่ำคืน  พร้อมอาหารหลากเชื้อชาติให้ได้เลือกสรรค์   รวมถึงไวน์มากมายเลือกดื่มด่ำได้ตามอารมณ์ ไม่ว่าจะเนื่องในโอกาสอะไรร้านนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกน่าสนใจร้านหนึ่งเลยทีเดียวครับ 

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ