เทรนด์การตกแต่งห้องน้ำด้วยไอเดียง่ายๆ ในสไตล์ Modern & Contemporary

ด้วยเทรนด์การตกแต่งห้องน้ำในสมัยใหม่ ต่างมีรูปแบบการดีไซน์ในสไตล์ที่หลากหลายกันไป กับอีกหนึ่งสไตล์การตกเเต่งห้องน้ำที่มีเสน่ห์อย่าง " Contemporary (ร่วมสมัย) " ในพื้นที่ห้องน้ำนั้นถือเป็นปัจจัยหลักของการใช้ชีวิตภายในบ้าน ไม่ว่าเราจะตื่นนอนก่อนไปทำงาน เราก็ต้องเข้าห้องน้ำ กลับมาจากการทำงานก็ต้องอาบน้ำหรือต้องใช้งานอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ฉะนั้นถ้าเรามีการตกเเต่งเพิ่มบรรยากาศให้ดูดีมากกว่าเดิมได้ ก็จะยิ่งทำให้ห้องน้ำของคุณน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำสไตล์ Modern & Contemporary ถือเป็นการผสมผสานความเรียบง่ายกับกลิ่นอายความคลาสสิค การตกเเต่งเเนวนี้เป็นการออกแบบเเละการเลือกวัสดุไม่เพียงกี่อย่าง การก่ออิฐเเบบโชว์เเนวยังช่วยให้เห็นมิติของผนังได้ชัดเจน ซึ่งเเสดงออกถึงความคลาสสิคเเละความร่วมสมัยได้ อีกส่วนที่สำคัญของการตกเเต่งอยู่ที่การเลือกวัสดุปูพื้นก็ถือเป็นองค์ประกอบหลักของห้องนำ้ เพราะเป็นส่วนที่เราต้องเดินสัมผัสอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นพื้นทางเดินก็ควรมีผิวสัมผัสที่ให้อารมณ์ที่เป็นธรรมชาติอย่างพื้นที่มีลวดลายหิน เป็นต้น

ก่อนการตกแต่งห้องน้ำนั้น การแบ่งสัดส่วนของห้องน้ำก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญ ด้วยการแบ่งโซนห้องด้วยผนังกั้นกระจกที่พอเหมาะกับพื้นที่ เพื่อทำให้ห้องดูมีขนาดกว้างขึ้น

อีกหนึ่งส่วนที่น่าสนใจ กับการเเบ่งพื้นที่ด้วยการกั้นกระจกใส่ พร้อมทั้งตกเเต่งผนังรอบๆ ของห้องด้วยการก่ออิฐโชว์สีขาวบวกกับการปูพื้นทางเดินด้วยวัสดุไม้กับคอนกรีตที่ช่วยเสริมความเป็น Contemporary เข้าไป

อีกรูปแบบการเเบ่งห้องด้วยการกั้นกระจกใส รวมกับลวดลายของอิฐสีขาวที่เเตกต่างกันไป ยิ่งทำให้เกิดการสะท้อนของวัสดุที่ดูเเล้วมีเสน่ห์ไปอีกแบบ

เทรนด์การตกแต่งห้องน้ำด้วยไอเดียง่ายๆ ในแบบสไตล์ Modern & Contemporary ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างการตกเเต่งห้องน้ำที่น่าสนใจ เพียงเเค่การเลือกใช้วัสดุจากกระจกเเละอิฐมาตกเเต่ง ถ้าหากใครกำลังอยากตกเเต่งห้องน้ำใหม่ให้กลับมาดูดีมีสไตล์อีกครั้ง ลองเอาวิธีการปรับเเต่งต่างๆ ไปศึกษาดูขั้นตอนการทำเเละลองมาปรับใช้ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://maisonvalentina.net   https://houseandhome.com   http://kitchen.ezyummy.com

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com   http://designismymuse.tumblr.com   http://www.digsdigs.com 

https://www.pinterest.com   http://www.newzealanddesignblog.com   http://designismymuse.tumblr.com

 

 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #ReviewBrand  #Contemporary #Modern #OVERSEAS #สถาปัยกรรมร่วมสมัย #ห้องน้ำ #ฉากกั้นอาบน้ำ

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง หรือ เทียบเท่า ในหมวดฉากกั้นอาบน้ำ

  • ฉากกั้นอาบน้ำบานเปิดเปลือย

    ห้องน้ำ ฉากกั้นอาบน้ำ

    33,900 บาท

    Online
  • ฉากกั้นอาบน้ำบานเลื่อนมีเฟรมแบ่ง 4

    ห้องน้ำ ฉากกั้นอาบน้ำ

    13,000 บาท

    Online
  • ฉากกั้นอาบน้ำบานเลื่อนมีเฟรมแบ่ง 2

    ห้องน้ำ ฉากกั้นอาบน้ำ

    10,450 บาท

    Online
โอเวอร์ซี รู้ลึกรู้จริง เรื่องฉากกั้นอาบน้ำ และบานเลื่อนกั้นห้องภายใน ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ