IDEA PRICE : สัมผัสถึงไม้ธรรมชาติได้จริง ด้วยการเลือกใช้พื้นไม้ Engineering Wood

สวัสดีครับ  วันนี้เราพาคุณไปพบกับอีกหนึ่งวัสดุปูพื้น  ที่จะทำให้บ้านคุณได้สัมผัสของไม้ธรรมชาติอย่างเต็มที่อย่าง  Engineering Wood  กันครับ

Engineering Wood  คือวัสดุปูพื้นที่มีความแข็งแรง  ทนทานกว่าลามิเนต  ด้วยโครงสร้างที่ใช้ไม้สลับกับแผ่น  HDF  และปิดผิวด้วยไม้จริงที่คิดมาอย่างพิถีพิถัน  ทำให้มีลักษณะเหมือนไม้จริงมาก  ด้วยลวดลายไม้ที่ไม่ซ้ำกันเลย  จึงเหมาะกับการนำมาปูพื้นบ้านที่ต้องการความสวยงาม  มีผิวสัมผัสที่สมจริงแบบไม้ธรรมชาติ

นอกจากนี้การติดตั้งพื้นไม้  Engineering Wood  ยังมีความสะดวกรวดเร็วคล้ายพื้นลามิเนต  คือสามารถเลือกใช้ปูพื้นได้แทบทุกห้องภายในบ้าน  ไม่ว่าจะเป็น  ห้องรับแขก  ห้องนอน  หรือห้องน้ำ  ด้วยโทนสี  และลวดลายที่แตกต่าง  รับรองว่าจะทำให้บ้านของคุณได้บรรยากาศของไม้ธรรมชาติได้ไม่แพ้การใช้พื้นไม้จริงเลยครับ

ราคาของ  Engineering Wood  นั้นจะสูงกว่าลามิเนตพอสมควร  โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ  900-2,200 บาท/ตารางเมตร  ตามลวดลาย  และลักษณะของพื้นผิวไม้  ซึ่งถือว่าถูกกว่าการใช้พื้นไม้จริงทำสีเกือบเท่าตัว  แต่ทดแทนด้วยความสวยงาม  และสมจริงของลายไม้ธรรมชาติ

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบพื้นไม้  รักสไตล์ธรรมชาติแล้วละก็..  Engineering Wood  ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ