Di Concept Store ”กับวัสดุตกแต่งที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ในงานDesign

จบไปแล้วกับงานสถาปนิก 60 ที่ผ่านมา งานแสดงวัสดุและเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ภายในงานมีบูธแสดงสินค้า และกิจกรรมต่างๆมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Di Concept Store วัสดุตกแต่งบ้านที่มีความแตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างไปชมกันเลยค่ะ

DI Wood/Stone Motif

การนำเอาเศษวัสดุหินอ่อน หรือไม้จริงจากธรรมชาติเช่น ไม้สัก ไม้โอ๊ค หรือเศษไม้ ที่ชำแหละจากซุง มาสร้างลวดลายแบบ 3 มิติลงบนผิวหน้าของวัสดุ ด้วยเทคนิคการเจาะ ขุด ฉลุด้วยเครื่องจักร CNC หรือ WaterJet ที่ทันสมัย นำมาใช้ตกแต่งเป็นผนัง Accent ในบริเวณต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกเพิ่มความงามอย่างมีคุณค่าให้ อีกทั้งทางร้านออกแบบเป็นพิเศษเพื่อความ unique และเลือกวัสดุที่เหมาะกับแต่ละพื้นที่อีกด้วย

DI 3D Soft Wall 

งานตกแต่งผนังจากหนัง PU หรือ Microfiber ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเสมือนงานประติมากรรมนูนต่ำ ด้วยเทคนิคการหุ้มหนังลงบนฟองน้ำ เดินดิ้นด้ายและกรีดลายเป็นรูปแบบตามที่ต้องการเพื่อให้งานมีมิติที่สมบูรณ์แบบ โดยสามารถเลือกจาก Design มาตรฐานหรือเป็นลวดลายที่ออกแบบเองก็สามารถทำได้เช่นกัน สินค้าชิ้นนี้เป็นงานสั่งผลิต “Handmade” จากต่างประเทศ โดยช่างฝีมือที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างยาวนาน

นอกจากนี้ยังมีวัสดุที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่ทาง Di Concept Store ได้นำมาจัดแสดงในงานสถาปนิก 60 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์เมืองทองธานีที่ผ่านมา

ตัวอย่างสินค้าเทียบเท่า และเทียบเคียง ในหมวดวัสดุตกเเต่งผนัง

  • DI Artificial Leather

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน หนังเทียม , หนังแท้ , กำมะหยี่

    Online
  • DI Metal Mosaic

    วัสดุปิดผิวผนัง สแตนเลสปิดผิว

    Online
  • DI Wood / Stone Motif

    วัสดุปิดผิวผนัง วัสดุตกแต่งผนัง 3 มิติ

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/brand/509/contact

Address: 

"D35 Room, RCA Block D,21/119 Soi Soonvijai-Rama 9, New Phetchburi Rd., Bangkapi, Hueykwang, Bangkok 10310"

ขอบคุณ credit ภาพจาก : http://diconcept.bz

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #DecorationIdea #DiConceptStore #WallDecoration #ตกเเต่งผนัง

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ