รีเทลวัสดุตกแต่งแนวไลฟไตล์แห่งแรกในเอเชีย (DESIGN INSTALLATION CONCEPT STORE)

ดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกที่รวบรวมเอาวัสดุตกแต่งภายในคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกมาจัดวางในลักษณะของการ Installed บนทุกตารางพื้นที่ของร้าน Di เพื่อช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลการตกแต่งบ้านได้อย่างสมบูรณ์

ร้าน DI ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางไปทั่วทุกมุมโลก เพื่อเฟ้นหาสินค้าไอเดียสร้างสรรค์จากหลายหลายประเทศ ที่ผ่านการคัดเลือกโดยดีไซน์เนอร์มากประสบการณ์และมีผลงานเป็นที่ยอมรับ จึงสามารถมั่นใจได้ทั้งคุณภาพ รูปแบบ และสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่ Fabric, Wallcovering และ Flooring ซึ่งมีทั้งรูปแบบมาตรฐานและสินค้าที่มีวิธีในการผลิตและการสั่งทำแบบพิเศษ (Customized products) นำมาจัดวางเป็นแกลลอรี่เล็กๆ บนทุกตารางพื้นที่ของร้าน ทำให้ผู้ที่มาเยือนได้แรงบันดาลใจในแบบของตัวเอง โดยสินค้าของ DI แยกตามประเภทได้  ดังนี้

DI Exclusive เป็นสินค้าที่มีความโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถสร้างความแตกต่างได้ด้วยสั่งผลิตพิเศษตามรูปแบบที่ต้องการ (Customized products) สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

DI Innovation เป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมซึ่งก่อให้เกิดความยั่งยืนได้ในทุกมิติของสังคมและสิ่งแวดล้อม

DI Hard Finishing วัสดุปิดผิวประเภทที่มีความแข็งแกร่ง ซึ่งมีทั้งแผ่นกระเบื้องที่มีหลากหลายลวดลายและสีสัน พื้นไม้จริงและพื้นไม้สำเร็จรูป หรือผนังผิวหน้าหินกรุไฟเบอร์กลาส

DI Soft Finishing วัสดุปิดผิวประเภทที่มีความอ่อนนุ่มมีทั้งผ้าที่ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งม่านและบุเฟอร์นิเจอร์ หนังสังเคราะห์ลวดลายแปลกใหม่ รวมถึงวอลเปเปอร์ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ

นอกจากจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ฐานลูกค้าเดิมและการขยายไปสู่ฐานลูกค้าใหม่ๆ ที่เราทำทุกปีแล้ว ในปีนี้ DI มุ่งเน้นมองหาพันธมิตรทางธุรกิจในรูปแบบต่างๆ และยังวางแผนเพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นโดยเริ่มเปิดรับ Exclusive Distributor แต่ละภูมิภาคอีกด้วย

การแนะนำสินค้าทุกๆ ประเภทในรูปแบบของการติดตั้งเพื่อให้เห็นลักษณะการใช้งานจริงของสินค้าแล้ว เรามี DI Smart Wireless Switch ผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับรางวัล Thailand Green Design Award 2017 ในด้านการประหยัดพลังงานมาจัดแสดงในงาน เพื่อนำเสนออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนในทุกมิติพลังงาน และยังมีอีกหนึ่งผลงานทางด้านศิลปะภายใต้ชื่อ Freezing the moment ที่ได้รับรางวัลและได้รับเชิญให้เข้าร่วมจัดแสดงมาแล้วทั่วโลก ซึ่งจะถูกนำมาพัฒนาเป็นวัสดุปิดผิวแนวใหม่ โดยจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย โดยเรายินดีมอบส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับลูกค้าที่สั่งจองสินค้าภายในงาน 

Di Concept Store เปิดตัวแคมเปญใหม่ Dare to Decorate กล้าที่จะ ‘แต่ง’ ต่าง ผ่านหนังโฆษณาเรื่องแรก “Second Skin”

ดีไอ โชว์กึ๋น เปิดรีเทลวัสดุตกแต่งแนวไลฟไตล์แห่งแรกในเอเชีย พร้อมรุกเปิดตลาดไอเดีย ดีไซน์แบบ 360 องศา

Di Concept Store 

Di Concept Store 

Di Concept Store 

Di Concept Store 

"DI Smart Wireless" นวัตกรรมอุปกรณ์เปิด-ปิดไฟอัตโนมัติประหยัดพลังงาน และหลอดไฟไร้สายเพิ่มหรือลดความสว่างได้ตามต้องการ !

เราติดตามงานสถาปนิกมาโดยตลอด จึงเชื่อว่างานสถาปนิกเป็น platform ที่มีประสิทธิภาพทั้งในด้านการสร้างความสัมพันธ์กับฐานลูกค้าเดิม และขยายไปสู่ฐานลูกค้าใหม่ เป็นช่องทางที่เราจะได้รับโอกาสทางธุรกิจในรูปแบบที่คาดหวังไว้ว่าการร่วมงานสถาปนิกในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่จะช่วยให้ DI บรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ทั้งในด้าน Business Partner และ Distributor 

#WAZZADU #DiConceptStore #DESIGNINSTALLATIONCONCEPTSTORE #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ #ArchitectFair2017 #งานสถาปนิก

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ