ไอเดียการใช้ประตูไม้เทียมแบบโมเดิร์น ความงามแบบเรียบหรูคู่บ้าน By KAIZEN PRODUCTS

ความโปร่งโล่งสบายตา  เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่จะช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ  ให้บ้านของคุณน่าอยู่อาศัยยิ่งขึ้น  เราจึงมักพบว่าการออกแบบภายในสำหรับบ้านพักอาศัยนั้นนิยมสไตล์โมเดิร์นเป็นส่วนใหญ่  เพราะเสน่ห์ของความเรียบง่าย  แต่หรูหรานั้น  ยังคงครองใจเจ้าของบ้านผู้รักความสงบในการพักผ่อนมาจนถึงปัจจุบัน

วันนี้  WAZZADU  มีไอเดียการเลือกใช้ประตูให้เข้ากับบ้านสไตล์โมเดิร์นมาแนะนำครับ  พร้อมกับจะพาคุณไปพบกับแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องประตูไม้เทียมอย่าง  KAIZEN PRODUCTS  ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประตูไม้เทียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น  ตามกันมาเลยครับ

บ้านสไตล์โมเดิร์นนั้นมีจุดเด่นในการเน้นความเรียบง่ายในองค์ประกอบต่างๆ  เพื่อให้เกิดความโปร่งโล่ง  และสบายตา  ดังนั้นวิธีการเลือกใช้วัสดุ  และเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งภายใน  จึงควรเป็นแบบที่มีรายละเอียดน้อยที่สุด  ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีที่สว่างสบายตา  อย่างสีขาว  หรือสีเทาเป็นส่วนใหญ่  เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงเหลี่ยม  แบนเรียบ  รวมถึงวัสดุอย่างประตู-หน้าต่างด้วย

โดยทาง  KAIZEN PRODUCTS  ได้พัฒนาประตูไม้เทียมสำหรับการใช้ในบ้านสไตล์โมเดิร์นขึ้นมาโดยเฉพาะ  ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เน้นความเรียบเนียน  ไม่มีลวดลาย  ดูหรูหรา  มีการเล่นเส้นสายในแนวตั้งสลับกับแนวนอน  เพื่อให้รับกับเสา  และผนังภายในบ้าน

เป็นการผลิตจากไม้ผสมพีวีซีสูตรพิเศษ  ทำให้มีน้ำหนักเบา  คงทน  แข็งแรง  และสามารถติดตั้งได้ง่ายกับวงกบทุกประเภท  นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีขาวเป็นสีเริ่มต้น  เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถเลือกทำสีที่ต้องการในภายหลังได้

มีขนาดให้เลือกอยู่ที่  70 x 200 ซม., 80 x 200 ซม. และ 90 x 200 ซม.  สำหรับใช้ในบ้านที่ต้องการช่องเปิดในขนาดที่แตกต่างกันออกไป  หรือหากต้องการความยาวแบบพิเศษ  ทาง  KAIZEN PRODUCTS  ก็สามารถผลิตให้ได้เช่นกันครับ

ความเรียบง่ายของประตูไม้เทียม  KAIZEN PRODUCTS  นั้น  สามารถสอดผสานเข้ากับผนังบ้านเรียบเนียนสีขาว  ช่วยให้เกิดความกลมกลืนในพื้นที่ภายในบ้านยิ่งขึ้น  เหมาะที่จะใช้เป็นประตูสำหรับหลบผนัง  เน้นประโยชน์ใช้สอย  และเป็นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาบานประตูที่เหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์นอยู่ละก็..  ประตูไม้เทียมเรียบๆ  อาจเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ