เปลี่ยนประตูเก่า ให้สวยทันสมัยอย่างมีสไตล์ ด้วยประตูไม้เทียมที่มีอายุการใช้งานกว่า 20 ปี

ในยุคแห่งความทันสมัย ที่มีเทคโนโลยีเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยทางเลือกที่มากมายอย่างในปัจจุบัน คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินคำว่า"โมเดิร์น"นิยามแห่งการตกแต่งยุคใหม่ ซึ่งสไตล์โมเดิร์นนั้นมีจุดเด่นในการเน้นความเรียบง่ายในองค์ประกอบต่างๆ  เพื่อให้เกิดความโปร่งโล่ง  และสบายตา  ดังนั้นวิธีการเลือกใช้วัสดุ  และเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งภายใน  จึงควรเป็นแบบที่มีรายละเอียดน้อยที่สุด  ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีที่สว่างสบายตา  อย่างสีขาว  หรือสีเทาเป็นส่วนใหญ่  เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงเหลี่ยม  แบนเรียบ  รวมถึงวัสดุอย่างประตูด้วยเช่นกันครับ

ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาประตูไม้เทียมสำหรับการใช้ในบ้านสไตล์โมเดิร์นขึ้นมาโดยเฉพาะ  ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เน้นความเรียบเนียน  ดูทันสมัย  และมีการเล่นเส้นสายที่เรียบง่ายแต่น่าสนใจ

ประตูไม้เทียม “..สามารถใช้ได้กับทุกห้องในบ้านไม่เว้นแม้แต่  ห้องน้ำหรือห้องครัว  ประตูมีความแข็งแรงทนทาน ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า  20  ปี..”

เลือกทดแทนประตูบานเก่า  ด้วยชุดบานประตูไม้เทียมพร้อมวงกบ  ที่ทนทานทั้งแดด  ลม  ฝน  และสารพัดปัญหาทั้งการบวม  บิดงอ  มด  ปลวก  แมลง  ความชื้น  เชื้อรา  ด้วยบานประตู  ที่ผลิตจากไม้ผสมพีวีซี  สูตรพิเศษ  ที่ผลิตขึ้น  เพื่อทดแทนประตูที่ประสบปัญหาดังกล่าว 

นอกจากนี้บานประตูไม้เทียมยังสามารถติดตั้งได้ง่ายกับวงกบทั่วไปได้  บานประตูมีน้ำหนักเบา  ติดตั้งได้ง่ายด้วยเครื่องมือช่างพื้นฐาน  จะทำสี  หรือ ลงน้ำยาเคลือบไม้ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกับประตูไม้ทั่วไป  ใช้ได้กับทุกห้องในบ้านไม่เว้นแม้แต่  ห้องน้ำ  หรือ  ห้องครัว  ประตูมีความแข็งแรงทนทานด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า  20  ปี

ด้วยคุณสมบัติเด่นที่กล่าวมา ประตูไม้เทียม จึงสามารถตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลาย  และครอบคลุมทุกความต้องการของบ้านอย่างแท้จริงครับ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

#WAZZADU #Kaizen  #MaterialReview #DecorationIdea #ประตูไม้เทียม #ByMisterStyle

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ