พื้นไม้คอร์ก"HydroCork Flooring"นวัตกรรมวัสดุที่มีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันน้ำ และคราบสกปรก

หลายๆท่าน คงเคยพบเจอปัญหาที่ว่าวัสดุตกแต่งบางอย่างอาจไม่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ตามที่เราต้องการ เช่น วัสดุตกแต่งบางอย่างอาจให้ความสวยงามอย่างโดดเด่น แต่กลับทำความสะอาดคราบสกปรกได้ยาก หรือ ความต้องการที่อยากจะนำวัสดุประเภทไม้ไปใช้งานในพื้นที่ของห้องน้ำ ในสไตล์ที่ให้กลิ่นอายบรรยากาศแบบธรรมชาติ แต่ก็ไม่กล้าใช้เพราะปัญหาพื้นฐานที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว ก็คือถ้าหากเรานำไม้จริงไปใช้งานภายในห้องน้ำเป็นเวลานาน ไม้จะบวม และผุพังภายหลัง ซึ่งอาจต้องเสียค่าซ่อมแซม หรือ ตกแต่งใหม่เป็นจำนวนมาก

วันนี้เราจึงมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับนวัตกรรมของวัสดุประเภทไม้ชนิดหนึ่ง ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันน้ำ และคราบสกปรก จึงสามารถนำไปใช้ในภายในห้องน้ำได้ และทำความสะอาดได้ง่าย ซึ่งวัสดุที่ว่านี้จะมีอะไรที่พิเศษ และน่าสนใจอีกบ้างนั้นตามมาชมกันเลยครับ

ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอันทันสมัยในปัจจุบัน พื้นไม้คอร์ก จึงถูกนำไปพัฒนาให้กลายเป็นวัสดุตกแต่ง ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานภายในอาคารที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถป้องกันน้ำ และคราบสกปรก จึงทำให้นำไปใช้งานในพื้นที่ของห้องน้ำได้ โดยมีพื้นผิวที่สามารถทำความสะอาดคราบสกปรกได้ง่าย และยังให้ความสวยงามโดดเด่นไม้แพ้พื้นไม้ประเภทอื่นๆ ซึ่งเราเรียกพื้นไม้คอร์กที่มีคุณสมบัติพิเศษชนิดนี้ว่า "HydroCork Flooring"

นอกจากคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ และคราบสกปรกแล้ว "HydroCork Flooring" ยังมีคุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจอยู่อีกหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดแรงกระแทก เนื่องจากพื้นผิวที่มีความนุ่มนวล และยืดหยุ่นสูง จึงทำให้ลดความอันตรายจากแรงกระแทกในการเดิน นั่ง หรือ การหกล้ม โดยเฉพาะในเด็กเล็ก และผู้สูงวัย 

รวมถึงมีคุณสมบัติในการดูดซับเสียงอย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่วยลดเสียงรบกวนภายในห้องได้มากถึง 53% ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องมีความเงียบเพิ่มขึ้น จึงทำให้มีสภาวะน่าสบายในการพักผ่อนอย่างเหมาะสม

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #O2E #Wicanders #CorkFlooring #Corkwood #ไม้คอร์ก #พื้นไม้คอร์ก #บริษัทโอทูอีซัพพลายจำกัด #InteriorDesign #Hydrocork

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า เเละติดตั้ง วัสดุก่อสร้างตกแต่งประเภท พื้นไม้ภายใน เเละภายนอกอาคาร เเละ นวัตกรรมวัสดุปิดผิว ที่ใช้ได้กับหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการ การติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ และผลงาน ที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะสมที่สุดทั้งคุณภาพ และราคา รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ