ตกแต่งบ้านสไตล์ Tropical&Vintage ด้วยพื้นไม้ลามิเนต ที่ให้ผิวสัมผัสเป็นธรรมชาติแบบย้อนยุค !

สำหรับผู้ที่กำลังตกแต่งบ้านและกำลังมองหาวัสดุปูพื้นสวยๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดี วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยพื้นไม้ลามิเนต จากแบรนด์ Kronotex เป็นการตกแต่งบ้านในสไตล์ Tropical&Vintage ให้บ้านสวยเป็นธรรมชาติแต่มีกลิ่นอายและเสน่ห์ของความย้อนยุค

"ไม้ลามิเนต" เป็นวัสดุปูพื้นที่ได้รับความนิยมสำหรับนำมาใช้กับงานตกแต่ง เพราะให้รูปลักษณ์และผิวสัมผัสที่ใกล้เคียงกับไม้จริง จึงเหมาะกับการนำมาใช้แทนวัสดุที่เป็นพื้นไม้จริงๆ อีกทั้งลวดลายและสีของไม้ลามิเนตที่มีความเป็นธรรมชาติสูง จึงสามารถ Mix&Mach กับการตกแต่งสไตล์อื่นๆ ได้ง่าย เช่น นำมาตกแต่งร่วมกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Vintage

สำหรับจุดเด่นของพื้นไม้ลามิเนตจาก Kronotex คือ เป็นสินค้าที่ผลิตจากประเทศเยอรมนี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นวัตถุดิบที่ผลิตจากป่าปลูกเอง มีสีและลวดลายที่ใกล้เคียงกับไม้จริง อีกทั้งยังมีค่าความหนาแน่นสูง จึงช่วยเรื่องการเก็บเสียงรบกวนเวลาเดิน เหมาะกับบ้านที่มีสมาชิกในครอบครัวหลายคน หรือการนำไปตกแต่งในพื้นที่ที่มีผู้คนอยู่ร่วมกันมาก เพราะช่วยลดเสียงดังรบกวนเวลาเดินได้ดีกว่าพื้นทั่วไป  และด้วยการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง Kronotex จึงลดรอยต่อของแผ่นไม้ให้มีน้อยที่สุด เพิ่มความสวยงาม ดูหรูหรา ได้พื้นผิวที่สม่ำเสมอ แนบสนิทเรียบเนียน

  • Kronotex Mammut Highland Oak Bronze

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    2,250 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • Kronotex Mammut Macro Oak Grey

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    2,250 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • Kronotex Mammut Macro Oak Brown

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    2,250 บาท

    Online
  • Kronotex Mammut Macro Oak Light

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    2,250 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • Kronotex Mammut Mountain Pine Sepia

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    2,250 บาท/ตารางเมตร

    Online

( ตั ว อ ย่ า ง สิ น ค้ า เ ที ย บ เ คี ย ง )

ติดตอสอบถาม หรือ กรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/kronotexthailand/contact

#wazzadu #TheNewWayofInteriorAndArchitecturalDesign #kronotex  #laminatewood #laminatefloring #พื้นไม้ลามิเนต #พื้นไม้ #บริษัทไทย-เยอรมันเดคคอร์จำกัด 

Kronotex จากประเทศเยอรมนี มีนโยบายการดำเนินงานด้วยความเที่ยงตรงโปร่งใส และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เป็นมิตรต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม โดยนำวัตถุดิบจากป่าปลูกของตนเอง เข้าสู่กระบวนการผลิตที่มีความใส่ใจในการควบคุมมิให้เกิดมลพิษต่ออากาศและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูงทั้งคุณภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภค ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ