ตกแต่งห้องด้วยผนังไม้คอร์ก ที่ให้กลิ่นอายย้อนยุคเป็นธรรมชาติในสไตล์ Tropical Vintage

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบกลิ่นอายของความย้อนยุค  และรักในบรรยากาศแบบธรรมชาติ  รวมถึงชอบสไตล์การใช้ชีวิตที่เรียบง่าย สบายๆ ไม่เร่งรีบ  เรามีเทรนด์การตกแต่งที่น่าสนใจอย่าง การตกแต่งห้องด้วยผนังไม้คอร์ก ที่ให้มีกลิ่นอายย้อนยุคเป็นธรรมชาติในสไตล์ Tropical Vintage มาแนะนำกันครับ

สืบเนื่องมาจากวิวัฒนาการของมนุษย์ที่ทำให้โลกมีความเจริญก้าวหน้าขึ้นในทุกๆ วัน  ซึ่งในปัจจุบันส่งผลให้วิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เร่งรีบ  รวดเร็ว  และสับสนวุ่นวายยิ่งขึ้น  หลายคนจึงมีพฤติกรรม หรือ ความรู้สึกที่โหยหาอดีตที่แสนอบอุ่น  หอมหวาน  รวมถึงบรรยากาศของธรรมชาติดั้งเดิมที่เคยสัมผัส ซึ่งให้ความสดชื่น สบายใจ เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตผ่อนคลายของตนเองมากขึ้น เพราะฉะนั้นสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างความย้อนยุค และความเป็นธรรมชาติแบบ Vintage Tropical จึงได้รับความนิยมมากขึ้นในสภาพแวดล้อมแบบปัจจุบัน

การตกแต่งในโทน Vintage Tropical นั้นต้องเน้นสร้างสรรค์บรรยากาศที่ผ่อนคลายสบายๆ ไม่ทำให้เกิดความรู้สึกบีบคั้น  เร่งรีบ มีพื้นที่ ที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นมุมส่วนตัวของตัวเอง เช่น การเลือกใช้สี  Pastel  หรือ  สี  Earth Tone  ที่เป็นโทนอ่อน หรือ โทนอบอุ่นคู่กับสีขาว รวมทั้งการจัดพื้นที่เป็นสัดส่วน มีมุมส่วนตัวอย่าง  ระเบียง  มุมอ่านหนังสือ  ห้องนอนที่มีบรรยากาศของความสงบ  และที่ขาดไม่ได้คือ  สีเขียวสดชื่นจากพืชพันธุ์ที่ให้กลิ่นอายของธรรมชาติ และการใช้วัสดุที่โชว์เนื้อแท้ที่มี Texture ละเอียด ซึ่งให้กลิ่นอายธรรมชาติที่อบอุ่น เช่น การนำวัสดุไม้คอร์กมาตกแต่งผนังเป็นต้น

"ผนังไม้คอร์ก" จัดเป็นวัสดุ ECO ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ เเละความสวยงามไว้ได้อย่างลงตัว มีผิวสัมผัสที่ช่วยลดแรงกระแทกจึงปลอดภัยต่อเด็ก และผู้สูงอายุ มีคุณสมบัติพิเศษในการลดเสียงรบกวนได้มากกว่าวัสดุธรรมชาติประเภทอื่นๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความเงียบสงบให้กับห้องได้มากขึ้น จึงทำให้การพักอาศัยมีความสงบผ่อนคลายมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นฉนวนกันความร้อน ซึ่งช่วยรักษาอุณหภูมิภายในห้องให้คงที่อยู่ตลอดเวลา "ผนังไม้คอร์ก" จึงเป็นวัสดุทางเลือกใหม่ในปัจจุบันที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งนอกจากจะตอบโจทย์ในด้าน ECO Material แล้ว ยังตอบโจทย์ในด้าน Universal Design ที่ให้ความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งานทุกวัยได้อีกด้วย

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #O2E #Wicanders #CorkWall #Corkwood #ไม้คอร์ก #ผนังไม้คอร์ก #บริษัทโอทูอีซัพพลายจำกัด #Dekwall 

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า เเละติดตั้ง วัสดุก่อสร้างตกแต่งประเภท พื้นไม้ภายใน เเละภายนอกอาคาร เเละ นวัตกรรมวัสดุปิดผิว ที่ใช้ได้กับหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการ การติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ และผลงาน ที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะสมที่สุดทั้งคุณภาพ และราคา รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ