สร้างบรรยากาศที่หรูหราให้กับโรงแรมและ Service Apartment ระดับHigh-end ด้วยผ้าม่าน High-quality จาก VC Fabric

 

การสร้างทัศนียภาพที่ช่วยส่งเสริมสถานที่นั้นๆ ให้ดูสวยงาม ไม่ได้มีแค่ทิวทัศน์หรือสภาพแวดล้อมแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง ทว่ารวมไปถึงการสร้างบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกให้ผู้พบเห็นรู้สึกถึงความพิเศษของสถานที่นั้นเช่นกัน และการสร้างบรรยากาศที่หรูหรามีระดับก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจ เพื่อลูกค้าคนพิเศษของ Ascott Sathorn Bangkok ที่พักในบริการรูปแบบอพาร์ตเมนต์เซอร์วิสสุดหรู

 

Ascott Sathorn Bangkok อยู่ห่างจากสถานี MRT สีลม ประมาณ1.3 กิโลเมตร

 

โซน Lobby กับมุมมองแบบ Panorama View

แม้ไม่มีผนังกั้นเพื่อบังแดด แต่มีม่านม้วนที่ปกป้องแสงแดดจากภายนอก

 

ไม่ใช่แค่ตกแต่งให้ดูพรีเมียมอย่างเดียว ตัววัสดุเองก็ต้องมีคุณภาพสูงและทนทานสมกับที่เป็นวัสดุเกรด High-quality เช่น ม่านม้วน TERRAZA (TRZ121/01) ตรงโถง Lobby ที่ป้องกันรังสียูวีได้มากถึง 95% ช่วยลดความร้อนของแสงแดดและมีความคงทนต่อการซีดจางของสี ทั้งยังป้องกันเชื้อรา แบคทีเรียและรวมถึงป้องกันการลามของไฟอีกด้วย

 

ผ้าม่านม้วน TERRAZA (TRZ121/01)

 

จากพื้นที่ต้อนรับแขกขยับเข้ามาดูที่ห้องพักกันบ้างครับ สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายไซส์ ตั้งแต่แบบเตียงเดี่ยวหรือ 1 bedroom ไปจนถึง 3 bedroom ด้วยขนาดของห้องที่กว้างขวาง บวกกับความสะอาดเรียบร้อยที่ดูน่าอยู่อาศัย และเพิ่มความเป็นส่วนตัวเข้าไปอีกเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ กับผ้าม่านสั่งทำพิเศษจาก VC Fabric

 

 

เพราะต้องการให้แขกที่พักอาศัยได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่ จึงออกแบบผ้าม่านกันแสงเนื้อตะกั่วที่กันแสงได้ 100% แต่ยังคงใส่ดีไซน์ด้วยการใช้ลูกเล่นพิมพ์ลายอัดพลีทสีทอง ให้เกิด texture ดูเป็นริ้วๆ และมีความมันวาวเป็นประกายระยิบระยับตามเนื้อผ้า ยามที่ม่านต้องแสงไฟในห้อง

 

ผ้าม่านรุ่น PLE323/09 (ที่เป็นสีทอง) ที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับโครงการนี้

 

ผ้าม่านโปร่ง รหัส 07-9007/02 (ที่เป็นสีขาว) ใช้เมื่อยามต้องการเปิดรับแสง

 

และ ผ้าซับหลังรหัส  303/05 (ที่เป็นสีเงิน) ซับหลังด้วยผ้าม่านกันแสงเนื้อตะกั่วที่กันแสงได้ 100%

 

และเมื่อตกแต่งห้องด้วยวัสดุประเภทผ้าแล้ว นอกจากผ้าม่านก็ยังมีผ้าบุเฟอร์นิเจอร์อีกที่ใช้แต่งโทนสีให้เข้าเป็นธีมเดียวกันได้ ซึ่งสีคัดเลือกมานั้นก็คือขาวครีมและน้ำตาลเข้มเพื่อให้เข้ากับผ้าม่านและมีความกลมกลืนไปกับบรรยากาศห้องด้วยโทนสี earth tone

 

ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ รหัส SO15/02

 

และอีกคอลเลคชั่น ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ รหัส MS86/01

 

ความลงตัวของเฉดสีขาว น้ำตาล ทองและแสงสีส้มอันอบอุ่นในห้องพัก

 

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/vc-fabric/contact

 

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 02-7696000 ต่อ 503

 

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #VCfabric #Curtain #Fabric #ผ้าม่าน #ผ้าบุ  #TERRAZA  #ผ้าม่านรุ่น PLE323/09  #ผ้าซับหลัง303/05  #ผ้าม่านโปร่ง07-9007/02  #ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ MS86/01  #ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์SO15/02  #AscottSathornBangkok

“วีซี. แฟบริค” แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ ม่านม้วน มู่ลี่ไม้ วอลล์เปเปอร์ และแอกเซสซอรีหลากดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลก และเรายังทีมสร้างสรรค์สไตล์ผ้าโดยดีไซเนอร์มืออาชีพ สินค้าจึงมีทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่นหลากหลาย ทั้งผ้าม่านกันยูวี ผ้าม่านกันฝุ่น ผ้ากันลามไฟ ผ้ากันน้ำ ผ้าเอาท์ดอร์ (outdoor) มั่นใจได้ด้วยตรารับรองมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสทั้งในเรื่องคุณภาพ และความปลอดภัย พร้อมด้วยการรับประกัน 1 ปีเต็ม
...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ