สร้างบรรยากาศในการทำงานที่มีประสิทธิภาพ กับการตกแต่งสำนักงานด้วย"พื้นไม้คอร์ก" ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับเสียงที่จะทำให้ห้องเงียบขึ้น

พื้นที่อาคารสำนักงาน จัดเป็นพื้นที่การทำงานที่จำเป็นต้องมีสภาวะความเงียบสงบในระดับที่เหมาะสม ซึ่งจะทำให้พนักงานแต่ละคนมีสมาธิในการทำงานมากขึ้น และยังเป็นสภาวะที่ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์สามารถพรั่งพรูออกมาได้มากที่สุดอีกด้วย การใช้วัสดุปูพื้นที่มีคุณภาพ และสนับสนุนบรรยากาศในการทำงานที่ดี ก็มีส่วนช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีประสิทธิภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สร้างบรรยากาศในการทำงานที่มีประสิทธิภาพ กับการตกแต่งสำนักงานด้วย "พื้นไม้คอร์ก" (Cork Flooring) ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการดูดซับเสียงที่จะทำให้ห้องเงียบขึ้น และยังช่วยลดเสียงรบกวนจากการเดินของพนักงานที่มีจำนวนมากได้ดีกว่าพื้นปกติ

นอกจากนี้ยังช่วยลดแรงกระแทก เนื่องจากพื้นผิวที่มีความนุ่มนวล และยืดหยุ่นสูง จึงทำให้ลดความอันตรายจากแรงกระแทกในการเดิน นั่ง หรือ การหกล้ม รวมถึงช่วยลดความเสียหายจากสิ่งของเครื่องใช้ที่ตกลงสู่พื้น และยังมีคุณสมบัติพิเศษในการรักษาอุณหภูมิภายในตัววัสดุให้มีความอบอุ่นคงที่อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้อุณหภูมิของร่างกายในส่วนที่สัมผัสกับพื้นไม่เย็นจนเกินไป ซึ่งทำให้เกิดสภาวะสบายในการใช้งาน

ในด้านความสวยงามนั้น "พื้นไม้คอร์ก" สามารถนำไปตกแต่งในสไตล์ต่างๆได้อย่างหลากหลาย รวมถึงการนำไปตกแต่งผสมผสานร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ และวัสดุชนิดอื่นๆก็ให้ความสวยงามลงตัว และกลมกลืน เนื่องจากวัสดุพื้นไม้คอร์กมีพื้นผิวลวดลวยให้เลือกได้หลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้ และรูปแบบของสไตล์แต่ละประเภท โดยแฝงไว้ด้วยความรู้สึกที่อบอุ่น นุ่มนวล พร้อมให้กลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติได้อย่างมีเสน่ห์

รูปภาพประกอบโดย Wicanders by O2E Supply

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #O2E #Wicanders #CorkFlooring #Corkwood #CorkComford #ไม้คอร์ก #พื้นไม้คอร์ก #บริษัทโอทูอีซัพพลายจำกัด #UniversalDesign #InteriorDesign 

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า เเละติดตั้ง วัสดุก่อสร้างตกแต่งประเภท พื้นไม้ภายใน เเละภายนอกอาคาร เเละ นวัตกรรมวัสดุปิดผิว ที่ใช้ได้กับหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการ การติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ และผลงาน ที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะสมที่สุดทั้งคุณภาพ และราคา รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ