"TREAT YOUR GRASS BETTER" หญ้าเทียมที่ให้ความสวยงาม ทนทาน หลุดร่วงน้อย และดูแลรักษาได้ง่ายกว่าหญ้าจริง

สีเขียวเป็นองค์ประกอบหลักอีกอย่างหนึ่งในการจัดตกแต่งบ้านที่หลายๆคนอาจจะขาดไม่ได้ และเมื่อไหร่ก็ตามที่นึกถึงสนามคนเราก็จะมักนึกถึงหญ้าเป็นอันดับแรก หากย้อนกลับไปในสมัยก่อนเราคงเลือกซื้อหญ้าแท้ๆที่มีการเจริญเติบโตด้วยดินด้วยน้ำ อาจเพราะต้องการความสวยงามจากเนื้อหญ้าที่แน่นเขียว แต่ความสวยงามนั้นกลับมีความเสี่ยง หากผู้ที่นำไปปลูกไม่สามารถเลี้ยงดูได้ตลอดรอดฝั่งหญ้าก็คงเหลือง และแห้งตายไปในที่สุด ซึ่งต่างจากปัจจุบันนี้ที่โลกหมุนไปด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรม หญ้าจึงถูกพัฒนาออกมาให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้คนมากขึ้น ซึ่งมีความทนทานแข็งแรง และคงทนต่อสภาพแวดล้อมมากขึ้น อย่างในวันนี้ที่แบรนด์ Siam Grass ผู้นำเข้าหญ้าเทียมรายใหญ่ ได้เอาหัวใจหลักของหญ้ากลับมาเป็นตัวเลือกสำหรับนักตกแต่งที่หลงใหลในเสน่ห์ของหญ้าสีเขียว

มีสารกันรังสียูวี UV Protectionคงทนต่อสภาพแวดล้อม ยืดอายุการใช้งาน

ด้วยรูปแบบแนวคิด Treat Your Grass Better ที่ถูกออกแบบให้หญ้าเทียมอยู่ได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร โดยมีวิธีการดูแลในแต่ละประเภทที่เรียบง่าย หากนำไปติดตั้งภายนอกอาคารก็สามารถที่จะใช้น้ำฉีดทำความสะอาดได้เลยทั้งแผ่นผืน หมดกังวลเรื่องน้ำขังเพราะมีรูระบายน้ำอยู่ด้านหลังของผืนหญ้า หรือหากอยากนำมาไว้ภายในเพื่อตอบรับกับกลิ่นอายธรรมชาติอย่างใกล้ชิด วิธีการดูแลก็สะดวกสบายอีกเช่นกัน เพียงแค่ใช้เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดก็สามารถขจัดสิ่งสกปรกออกไปได้หมด โดยไม่ต้องกลัวว่าขนหญ้าจะหลุดร่วง

Super Backing เคลือบ 2 ชั้น เส้นใยระบายน้ำพิเศษ

หมดปัญหาเรื่องการหลุดร่วงของหญ้า โดยหญ้าเทียมถูก Design มาในรูปแบบ Super Backing ซึ่งด้านหลังจะถูกเคลือบด้วย PP หรือ พอลิโพรไลลิน (Polypropylene) ซึ่งเป็นแกนสำคัญที่ทำให้หญ้ามีความเหนียวแน่น ขนหลุดร่วงยาก และทนต่อสารเคมีได้ดี อีกทั้งหญ้าเทียมตัวนี้ยังมี NET ตาข่ายเส้นใยที่ช่วยให้ขนหญ้าและ Backing ด้านหลังยึดเกาะกันได้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้นอกจากจะทำให้หญ้าเทียมมีค่าความเหนียวแน่นมากขึ้นแล้ว ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ป้องกันแสงยูวีได้ยาวนานโดยที่ไม่ต้องคอยรดน้ำในวันที่แสงแดดร้อนแรงเป็นพิเศษ คุณสมบัติที่ไม่ต่างจากหญ้าแท้ๆนี้ ไม่เพียงแค่อยู่ได้เพียงชั่วครั้งชั่วยามเท่านั้น แต่ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 5 - 8 ปี อีกด้วย

การได้มองเห็นพื้นที่สีเขียวนอกจากจะทำให้สบายตาแล้ว สีในบรรยากาศเหล่านี้ยังกระตุ้นพลังงานในตัวให้สดชื่น มีชีวิตชีวา อีกทั้งยังจัดการกับความไม่ ''สมดุล'' บางอย่างให้ ''สมมาตร'' ได้อย่างลงตัว ผิวสัมผัสที่นุ่มสบายจากหญ้าเทียมอันเขียวแน่นขนัด ผนวกกับความรู้สึกถึงธรรมชาติเนี้ยบๆนี้ อาจจะมอบความรู้สึกที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างมหาศาล

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #ArchitectureDesign #Siamgrass #artificialgrass #grass #หญ้า #หญ้าเทียม #สวน #ภูมิทัศน์

หญ้าเทียม Siamgrass บริษัท ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย หญ้าเทียม อันดับ1ในเมืองไทย สต๊อกสินค้าสูงสุดกว่า 200,000 ตารางเมตร เรานำเข้าหญ้าเทียม คุณภาพสูงทุกชนิดทั้งสนามกีฬา สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามฟุตซอล มาตรฐานฟีฟ่า (Fifa-Certificated) หญ้าเทียมสนามเทนนิส หญ้าเทียมสนามกอล์ฟ หญ้าเทียมจัดสวน (Landscape Grass) หญ้าเทียมจัดงาน ( Event Grass) หญ้าตีนเป็ด (Hedge Grass) อุปกรณ์ที่ผลิตจากหญ้า(Funiture Grass)
หญ้าเทียม ทุกชนิด ภายใต้แบรนด์ สยามกราส นโยบาย สต๊อกสินค้า พร้อมจัดส่งทันที พร้อมทั้ง ช่วงนี้ โปรโมชั่น งานสนามกีฬาลด 50% ยินดีให้คำปรึกษาพร้อมประเมินราคา หน้างานฟรี ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ