หญ้าเทียมสำหรับปูพื้นสนามฟุตบอล ที่มีคุณสมบัติติดแน่นคงทน ได้รับมาตราฐาน FIFA

การเห็นสนามหญ้าเทียมสีเขียวกว้างๆ แบบไร้สิ่งกีดขวางทางสายตา คือความสุขจากพื้นที่อีกรูปแบบหนึ่ง เหมือนพื้นที่ตรงนั้นเรียกร้องให้เราเข้าไปสัมผัสไม่ว่าจะเป็น เดินเล่น อ่านหนังสือ หรือแม้กระทั่งทำกิจกรรมสุดแอคทีฟอย่างเตะฟุตบอลเป็นต้น วันนี้เราจึงจะพาคุณไปพบกับแหล่งกำเนิดความสุขของพื้นที่หญ้าเทียมขนาดใหญ่จากแบรนด์ Siam Grass

Stadium คือ Community หนึ่งที่รวมคนเข้ามาอยู่ด้วยกันโดยมีโฟคัสไปที่จุดเดียวนั่นก็คือ "สนามหญ้า" ด้วยความเป็นที่จับตามองและถูกใช้เป็นสนามของนักแข่งขัน ทาง Siam Grass จึงออกหญ้าเทียมรุ่น Sport ขึ้นมา ซึ่งไม่ใช่แค่ทำจาก Virgin Materials 100 % เท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่ส่งผลอันตรายต่อผู้ใช้งานอีกด้วย

การทอหญ้ารูปทรงซิกแซก ซึ่งจะช่วยให้หญ้าหนาแน่นขึ้น รองรับแรงเฉือนจากการสไลด์ของนักเตะฟุตบอลได้ดี และมีประสิทธิภาพในการคืนรูปได้ไวยิ่งขึ้น

คุณสมบัติหลักของพื้นที่สีเขียวจะต้องปรับตัวได้ตามธรรมชาติ ไม่อ่อนแอ เปราะบาง หญ้ารุ่นนี้จึงถูกออกแบบมาจากวัสดุชั้นเยี่ยมและเคลือบด้วย "PP หรือ พอลิโพรไลลิน (Polypropylene)" ซึ่งเป็นแกนสำคัญที่ทำให้หญ้ามีความเหนียวแน่น จึงทำให้ขนหญ้าหลุดร่วงน้อยกว่าหญ้าเทียมเกรดทั่วไป วีธีการดูแลรักษานั้นก็ง่ายดายเพราะมีรูระบายน้ำอยู่ด้านหลังสามารถฉีดน้ำทำความสะอาดได้ทุกเมื่อ

หากร่างกายของคนเราต้องการครีมบำรุงทุกวันเพื่อป้องกันแสงแดด หญ้าเทียมรุ่นนี้คงขยับความต้องการนี้ออกไปไกลกว่านั้น เพราะตัวหญ้าสามารถดูแลตัวเองได้ด้วยตัวของตัวเองตลอดเวลาโดยไม่ต้องพ่นสารกัน UV เพิ่มเติม เพราะ UV Protection ที่อยู่บนหญ้าเทียมรุ่นนี้ ถือได้ว่าเคลือบแค่ครั้งเดียวก็ทนแดดได้ยาวนานกว่าหญ้าจริงๆ และยังใช้เทคนิคการทอหญ้ารูปทรง "ซิกแซก" ซึ่งจะช่วยให้หญ้าหนาแน่นขึ้น รองรับแรงเฉือนจากการสไลด์ของนักเตะฟุตบอลได้ดีกว่าแบรนด์อื่นอีกด้วย

มี Double PU Coating Backing ที่สามารถช่วยยืดการใช้งานของหญ้าเทียมและรักษาคุณภาพหญ้าเทียมได้มากกว่า สารเคลือบชนิด Latex ในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมอื่น

ยังมีอีกหลายความรู้สึกจากพื้นที่สีเขียวที่แสดงให้เห็นว่า ความสุข ความสบายตา ความปลอดภัย ความเข้าถึงได้นั้น เป็นกลไกลของธรรมชาติที่โยงใยสิ่งเหล่านี้ไว้ได้อย่างกลมกลืน ความถ่อมตนแต่แข็งแรงต่อทุกสภาพอากาศนี้จึงไม่ได้แค่ทำให้หญ้ารุ่นสนามฟุตบอลได้รับคุณภาพมาตรฐานฟีฟ่า (Fifa-Certificated) เพียงเท่านั้น แต่ยังสร้างความเชื่อใจได้ว่า จะรองรับกับการใช้งานของผู้คนได้เป็นเวลายาวนาน

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Landscape #Siamgrass #artificialgrass #grass #หญ้า #หญ้าเทียม #หญ้าเทียมสนามฟุตบอล #สวน #ภูมิทัศน์

หญ้าเทียม Siamgrass บริษัท ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย หญ้าเทียม อันดับ1ในเมืองไทย สต๊อกสินค้าสูงสุดกว่า 200,000 ตารางเมตร เรานำเข้าหญ้าเทียม คุณภาพสูงทุกชนิดทั้งสนามกีฬา สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามฟุตซอล มาตรฐานฟีฟ่า (Fifa-Certificated) หญ้าเทียมสนามเทนนิส หญ้าเทียมสนามกอล์ฟ หญ้าเทียมจัดสวน (Landscape Grass) หญ้าเทียมจัดงาน ( Event Grass) หญ้าตีนเป็ด (Hedge Grass) อุปกรณ์ที่ผลิตจากหญ้า(Funiture Grass)
หญ้าเทียม ทุกชนิด ภายใต้แบรนด์ สยามกราส นโยบาย สต๊อกสินค้า พร้อมจัดส่งทันที พร้อมทั้ง ช่วงนี้ โปรโมชั่น งานสนามกีฬาลด 50% ยินดีให้คำปรึกษาพร้อมประเมินราคา หน้างานฟรี ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ