"Lighting Magic Inspiration" แสงไฟที่เปลี่ยนสีได้ตามความต้องการ ตอบโจทย์การออกแบบแสงที่ต้องการความหลากหลาย

การสร้างบรรยากาศด้วยเเสงไฟภายใน Space ที่มีการใช้งานที่หลากหลายในพื้นที่เดียว ให้มีความสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ และออกมาตามสไตล์ที่เราต้องการนั้นถือว่าเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว การเลือกเเสงไฟให้เข้ากับบรรยากาศของ Space แต่ละสไตล์นั้นความยืดหยุ่นในการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญ หลอดไฟที่ให้เเสงสว่างแบบปรับเปลี่ยนโทนสีได้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะสามารถตอบโจทย์การออกแบบแสงที่ต้องการความหลากหลาย และเหมาะกับฟังก์ชั่นห้องที่มีการใช้งานที่หลากหลายในพื้นที่เดียว เช่น พื้นที่ร้านอาหาร ,สถานบันเทิง ,ศูนย์การค้า หรือ พื้นที่เชิงพาณิชย์อื่นๆเป็นต้น ซึ่งแสงไฟที่สามารถเปลี่ยนโทนสีได้จะช่วยสร้างเอกลักษณ์ที่สวยงามน่าดึงดูดให้กับพื้นที่นั้นๆได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งทำให้เกิดการรับรู้ด้านการมองเห็นที่มีความแปลกตา อันเนื่องมาจากการผสมผสานระหว่าง "แสง กับ ความคิดสร้างสรรค์" จึงก่อให้เกิดนิยามที่ว่า "Lighting Magic Inspiration"

iLightplus แสงไฟที่เปลี่ยนสีได้ตามความต้องการ มิติใหม่ของการเลือกใช้แสงสว่าง ที่ตอบโจทย์การออกแบบแสงที่ต้องการความหลากหลาย และสร้างการรับรู้ที่แปลกใหม่ดั่งเช่นนิยามที่ว่า "Lighting Magic Inspiration" โดยได้นำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้กับแสงสว่างได้อย่างลงตัว  ซึ่งสามารถแบ่งประเภทหลอดไฟที่เปลี่ยนสีได้ออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

ชุดหลอดไฟ LED รุ่น Rainbow Cool (6W) และ  ชุดหลอดไฟ LED รุ่น Rainbow Warm (6W)

เป็นหลอดไฟที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายในพื้นที่เดียว ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นกับการแสดงสีรุ้งได้ถึง 640,000 สี โดยสามารถเปลี่ยนแสงเป็นแสงสีขาวได้ และมีโหมดการแสดงสีแบบ Disco ที่สามารถควบคุมผ่านรีโมทคอนโทรล โดยสามารถแบ่งโซนการควบคุมได้ถึง 4 โซน ซึ่งจะทำให้บรรยากาศภายในพื้นที่การใช้งานนั้นๆมีความสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงช่วยสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับพื้นที่นั้นๆได้อย่างน่าดึงดูด และยังมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอีกด้วย

รูปภาพประกอบโดย www.designboom.com

ชุดไฟ Strip Light

ถือเป็นชุดไฟตกเเต่งที่ผู้คนนิยมนำมาตกเเต่ง เพื่อสร้างบรรยากาศภายในอาคารให้มีความโดดเด่น ซึ่งเหมาะกับงานตกแต่งอาคารประเภทห้างสรรพสินค้า ,ร้านอาหาร ,บริสโต้บาร์ ,รีเทลช็อป ,ออฟฟิศ หรือแม้แต่ ฟิตเนส เป็นต้น เพราะการตกเเต่งด้วยการใช้ชุดไฟ Strip Light มีคุณสมบัติในการติดตั้งที่ง่าย รวดเร็ว เเละสามารถนำมาตกเเต่งตามมุมพื้นที่ของห้องได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็น การซ่อนไฟที่พื้น ,ซ่อนไฟผนัง ,ชุดเฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่การซ่อนไฟในฝ้าเพดาน 

รูปภาพประกอบโดย www.designboom.com

รูปภาพประกอบโดย www.designboom.com

รูปภาพประกอบโดย Retail Design Blog

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #ILightPlus #Light #picxelglas #หลอดไฟเปลี่ยนสี #หลอดไฟรีโมท #แสงเปลี่ยนอารมณ์เปลี่ยน

เค้าว่า "แสงเปลี่ยน อารมณ์เปลี่ยน" จริงปะ??? ผลวิจัยบอกมาแล้วว่า "แสงสีมีผลต่ออารมณ์และความรู้สึก" มาลองท้าพิสูจน์กัน ด้วย iLightPlus หลอดไฟ LED เปลี่ยนสีได้ ไม่ร้อน ประหยัดไฟกว่าหลอดตะเกียบ เปลี่ยนเองได้เลย อายุการใช้งานยาว ยาวถึง 5 หมื่นชั่วโม เท่านั้นยังไม่พอ สะดวกมาด้วยฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานจากรีโมทคอนโทรล, iPhone, iPad หรือ Android ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ