มอบความสวยงามแบบธรรมชาติและใช้ตกแต่งพื้นห้องได้แบบ Universal Design Protection กับ “พื้นไม้คอร์กรุ่น Artcomfort” จาก Wicanders by O2E Supply

 

ด้วยสเปคคุณสมบัติที่เพียบพร้อมแบบ Universal Design Protection ทำให้เราประยุกต์การใช้ไม้คอร์กได้นอกกรอบมากกว่าแค่ปูพื้นตกแต่งเท่านั้น จากจุดเด่นด้านลดการเมื่อยล้าเวลาเดินและดีกับข้อต่อ (Body Wellness) วันนี้เลยจะมาแนะนำเกี่ยวกับไอเดียการตกแต่งในอีกมุมนึงที่ใช้ได้ทั้งภายในบ้านและสถานที่อื่น ส่วนจะมีอะไรบ้าง ตามมาชมเลยครับ!

 

 

เริ่มต้นกันที่เรื่องของความสวยงาม สามารถปรุงแต่งภายในร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าที่ต้องการเพิ่มบรรยากาศความเป็นธรรมชาติแบบสมจริง เพราะไม้คอร์กให้ mood&tone ของความอบอุ่น ดูนุ่มนวลและผ่อนคลาย จะเลือกตกแต่งแบบไหน “พื้นไม้คอร์กรุ่น Artcomfort” ก็จัดให้เลย ด้วยลวดลายและสีสันที่สามารถเข้ากับธีมของสถานที่ต่างๆ ซึ่งทำได้หลายสไตล์ อาทิ เช่น Modern, Tropical, Contemporary หรือแบบ Scandinavian ก็ยังได้

 

 

ถัดมาเรื่องของคุณสมบัติ ลดการเมื่อยล้าเวลาเดินและดีกับข้อต่อ (Body Wellness) ในส่วนนี้เอามาประยุกต์ใช้เป็นเพื่อการปกป้องอันตรายจากการออกกำลังกายได้ด้วย เพราะความหนักหน่วงที่ขยับร่างกายอย่างต่อเนื่องหรือการยืดเส้นสาย จัดเตรียมบริเวณที่ใช้ให้พื้นราบเรียบเสมอกัน และที่สำคัญไม่ควรเป็นพื้นที่มีความมันซึ่งอาจเกิดการลื่นล้ม เลือกใช้วัสดุปูพื้นที่มีความนุ่มนวลและยืดหยุ่นสูง จะช่วยลดแรงกระแทกและคลายความเมื่อยได้

 

 

และอีกคุณสมบัติที่ไม้คอร์กทำได้คือช่วยดูดซับเสียง หากต้องการสร้างทำงานส่วนตัวหรือนำมาใช้ตกแต่งห้องสมุด ห้องประชุมและพื้นที่ส่วนกลางที่อยู่กันหลายคน ถึงแม้ไม้คอร์กอาจเก็บเสียงไม่ได้เงียบสนิทแต่ลองนึกภาพตามว่า ถ้ามีใครสักคนเดินเข้ามาในห้องสมุดแล้วไม่เกิดเสียงกระทบของรองเท้าดังขึ้นมา ไม่สร้างความเขินอายให้คนที่ต้องลุกเดินไปมาหรือสร้างความรบกวนแก่ผู้อื่น คุณคิดว่าบรรยากาศแบบนี้จะดีมากแค่ไหนกัน

 

 

พื้นไม้คอร์กรุ่น Artcomfort จากแบรนด์ Wicanders by O2E Supply มีสินค้าที่ตอบโจทย์คุณสมบัติดังที่กล่าวมา สนใจอยากชมเพิ่มเติมหรือต้องการสอบถามข้อมูลพื้นไม้คอร์ก (Cork Flooring) ก็ติดต่อมาได้ที่ บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด นะครับ

> โทร 02-719-7885 ต่อ 222 และ 081-8414677

> ชมเพจแบรนด์ คลิก! Wicanders by O2E Supply 

> กรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ คลิก! Wicanders by O2E Supply

 

 

รูปภาพประกอบโดย Wicanders by O2E Supply

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #O2E #Wicanders #CorkFlooring #Corkwood #CorkComford #ไม้คอร์ก #พื้นไม้คอร์ก #บริษัทโอทูอีซัพพลายจำกัด #UniversalDesignProtection #InteriorDesign

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า เเละติดตั้ง วัสดุก่อสร้างตกแต่งประเภท พื้นไม้ภายใน เเละภายนอกอาคาร เเละ นวัตกรรมวัสดุปิดผิว ที่ใช้ได้กับหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการ การติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ และผลงาน ที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะสมที่สุดทั้งคุณภาพ และราคา รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ