ที่สุดแห่งความสะอาดของสุขภัณฑ์ “nahm” ด้วย “Hygiene 360”

งานโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม คอนโด หรือแม้แต่หมู่บ้านจัดสรร ที่กำลังมองหาชุดสุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ มีคุณภาพ และให้ความสำคัญในเรื่องของสุขอนามัยเป็นหลัก ขอนำเสนอ “nahm” แบรนด์สุขภัณฑ์คุณภาพสัญชาติไทย ที่สถาปนิกและเจ้าของบ้านหลายคนเลือกใช้

 

เพราะ nahm ให้ความใส่ใจในเรื่องของงานออกแบบ ที่ต้องการส่งมอบสุขภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย Lifestyle และความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน ที่คู่ขนานไปกับสุขอนามัยที่ดี จึงได้คิดค้นสุขภัณฑ์คุณภาพ ภายใต้รุ่น “NAAN”

“NAAN” ชุดสุขภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วย สุขภัณฑ์แบบ 2 ชิ้น สุขภัณฑ์แบบแขวนผนัง, สุขภัณฑ์แบบวางพื้น, อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์ และโถปัสสาวะชาย ที่ได้ถูกออกแบบและพัฒนาด้วยความพิถีพิถันและครบด้วยฟังก์ชั่นของการใช้งาน กับระบบการชำระล้างแบบ Dual Flush 3/4.5l. สามารถเลือกปริมาณน้ำในการชำระล้างได้ตามการใช้งาน ฝารองนั่งแบบ Click&Clean ที่สามารถถอดประกอบเพื่อทำความสะอาดได้ง่าย

 

และอีก 1 ความโดดเด่น คือ Hygiene 360 ที่สุดแห่งนวัตกรรมทำความสะอาดจาก nahm นวัตกรรมที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ห่วงใย และใส่ใจในเรื่องความสะอาดของสุขภัณฑ์  

Fully Tank Glazed : การเคลือบผิวของสุขภัณฑ์ นอกจากด้านหน้า และด้านข้างของสุขภัณฑ์แล้ว บริเวณด้านหลังของถังพักน้ำ คือจุดที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อลดคราบฝุ่น และเชื้อโรคที่มายึดเกาะ ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย

Gravity Trapway Glazed : การเคลือบผิว  แม้ในบริเวณที่ยากจะเข้าถึงอย่าง “ท่อน้ำทิ้ง” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการชำระล้างได้ดียิ่งขึ้น และลดการสะสมของสิ่งสกปรก

Skirted Design : ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์  โถสุขภัณฑ์จึงได้ถูกออกแบบที่ให้เป็นแบบปกปิดด้านข้าง เรียบเนียน ไม่มีส่วนโค้งเว้า ดูเรียบหรู ทันสมัย และง่ายต่อการทำความสะอาด

Click & Clean : ฝารองนั่งแบบ Click & Clean ฝารองนั่งที่ติดตั้งและถอดประกอบได้ง่าย เพื่อสามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง พร้อมผสาน Silver Nano Anti-Bac สารประกอบเคลือบผิวบนฝารองนั่ง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

Silver Nano Anti-Bac : นวัตกรรมด้านสุขอนามัย  ด้วยสารประกอบ Silver Nano สารเคลือบผิวสุขภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียบนพื้นผิวเซรามิกตลอดอายุการใช้งาน

ทุกความละเอียดอ่อนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ nahm ทำให้ผู้คนสมัยใหม่ที่ฉลาดเลือกตระหนักรู้ว่า ห้องน้ำไม่ใช่แค่จุดชำระล้างร่างกายให้สบายตัวเท่านั้น แต่ห้องน้ำยังเป็นพื้นที่ที่ดึงเอาตัวตนของผู้ใช้งานออกมาผ่านวิธีคิด และรสนิยมต่อการเลือกสุขภัณฑ์ต่างๆ มาติดตั้งด้วย

เวลานี้จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แบรนด์ nahm ทำให้ สุขภัณฑ์ NAAN รุ่นนี้ กลายมาเป็นเครื่องสุขภัณฑ์อันดับแรกที่ผู้คนอยากตื่นขึ้นมาใช้งานในทุกๆ เช้า

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #nahm #สุขภัณฑ์ #นวัตกรรมความสะอาด

Nahm
nahm ผู้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำ อาทิ สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า โถปัสสาวะชาย และอุปกรณ์ห้องน้ำด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานยุโรป จัดจำหน่ายทั้งในประเทศไทย ภูมิภาคเอเชีย และทวีปยุโรป
กว่า 24 ปีที่ nahm ได้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำในคอลเลคชั่นต่าง ๆ อย่างพิถีพิถัน ผสานกับความคิดที่สร้างสรรค์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความวิจิตรบรรจง เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และแตกต่างสำหรับลูกค้าทุกคน ดั่งคำกล่าวที่ว่า...

nahm : Signature of Ondividual
สุขภัณฑ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ