The Escape Condominium การตกแต่งภายใน ของคอนโด Low rise 8 ชั้น กับการเลือกสุขภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านพื้นที่ได้อย่างลงตัว

วันนี้จะพาไปชม รีวิวโครงการ The Escape Condominium จาก Sand and Stone เป็นโครงการในเครือพรไพลิน คอนโด Low Rise 8 ชั้น 6 อาคาร ทำเลอยู่ในซอยสุขุมวิท 101/1 (ซอยวชิรธรรมสาธิต) มีทางออกทะลุทั้งถนนศรีนครินทร์, อ่อนนุช และอุดมสุข โครงการอยู่ห่างจากสถานี BTS ปุณณวิถี 3.2 กิโลเมตร ถือได้ว่าค่อนข้างมีความสะดวกสบายการเดินทาง

การตกแต่งภายในที่ตอบรับชีวิตคนเมือง สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดดีๆ เป็นที่พักอาศัย หรือซื้อเก็บไว้เพื่อการลงทุน เราจะพาไปชมภาพรวมการตกแต่งภายใน และเจาะลึกการเลือกใช้สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจ

สำหรับห้องตัวอย่างของ The Escape Condominium ที่จะพาไปชมนั้น เป็นรูปแบบห้อง 1-Bedroom ซึ่งห้องนอนจะแยกจากห้องรับแขก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และชอบการแบ่งแยกพื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน และถึงแม้จะแบ่งพื้นที่ออกจากกันแบบนี้ ก็ยังไม่รู้สึกอึดอัด แต่กลับรู้สึกโปร่งโล่งและสามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้

ในส่วนโถงทางเดินที่นำไปสู่ห้องน้ำ ก็ไม่ปล่อยให้เสียพื้นที่ไปโดยเปล่าประโยชน์ ด้วยการจัดให้โซนนี้เป็นโซนห้องครัวเล็กๆ มีเคาน์เตอร์ติดผนัง และชั้นวางของที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเตรียมอาหารเล็กๆ น้อยๆ ได้

จัดสรรพื้นที่ในห้องน้ำ ด้วยการแบ่งโซนเปียก และแห้งออกจากกัน

โครงการ The Escape Condominium ออกแบบภายในห้องน้ำด้วยการแบ่งพื้นที่เปียก และแห้งออกจากกัน นอกจากเรื่องความสวยงาม และเป็นสัดส่วน ยังสามารถทุ่นแรงในการทำความสะอาด และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ เช่น การลื่นล้มจนบาดเจ็บ

โครงการ The Escape Condominium เลือกขนาดพื้นที่ห้องน้ำให้พอเหมาะกับขนาดของห้อง โดยเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์ทันสมัย และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ห้องน้ำดูสวยงาม และน่าใช้งานมากขึ้น ซึ่งสุขภัณฑ์ที่ทางโครงการเลือกใช้ เป็นสุขภัณฑ์ จากแบรนด์ Nahm แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความประณีตในการออกแบบสุขภัณฑ์ และคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสำหรับห้องน้ำโดยแท้จริง

อีกระดับของความสวยสบายตา ด้วยอ่างล้างหน้าจากแบรนด์  Nahm

Mynah เป็นอ่างล้างหน้าแบบแขวนที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกกับขนาดที่ใหญ่ สามารถรองรับทุกการใช้งานของทุกคนในครอบครัว ขาตั้งดีไซน์โค้งมน เป็นแบบเต็มถึงพื้น จึงช่วยปกปิดระบบท่อน้ำทิ้ง เพื่อความเรียบร้อย และสบายตา นับเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับห้องน้ำภายในโครงการ

ที่สุดของความสะอาด ด้วยโถสุขภัณฑ์ ที่มี Silver Nano Antibac

สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว รุ่น Orbit จากแบรนด์ Nahm กับความพิเศษที่จะช่วยเพิ่มสุขอนามัยที่ดีในการใช้ห้องน้ำ เพราะสุขภัณฑ์ มีการเคลือบด้วย  Silver Nano Antibac เป็นสารที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย นอกจากนี้ ฝารองนั่งยังทำจากเนื้อพลาสติก PP คุณภาพดี ที่มีน้ำหนักเบา และทนต่อแรงกระแทก ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานที่ยาวนาน

Accessory ที่ช่วยเติมเต็มการใช้งานภายในห้องน้ำ ให้สมบูรณ์แบบ

ราวแขวนผ้า : ตัวราวผลิตจากสแตนเลสคุณภาพสูง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับตัวยึดเกาะเซรามิก

ที่ใส่กระดาษ : ออกแบบอย่างมีสไตล์ มีที่ปกปิดด้านข้าง เพื่อป้องกันน้ำกระเซ็นและสิ่งสกปรก ด้านบนดีไซน์เรียบ เพิ่มพื้นที่การวางของ

ที่วางสบู่แบบคู่ : ขนาดใหญ่ ดีไซน์สวยงาม รองรับทุกการใช้งาน

Nahm
nahm ผู้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำ อาทิ สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า โถปัสสาวะชาย และอุปกรณ์ห้องน้ำด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานยุโรป จัดจำหน่ายทั้งในประเทศไทย ภูมิภาคเอเชีย และทวีปยุโรป
กว่า 24 ปีที่ nahm ได้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำในคอลเลคชั่นต่าง ๆ อย่างพิถีพิถัน ผสานกับความคิดที่สร้างสรรค์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความวิจิตรบรรจง เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และแตกต่างสำหรับลูกค้าทุกคน ดั่งคำกล่าวที่ว่า...

nahm : Signature of Ondividual
สุขภัณฑ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ