เติมเต็มกลิ่นอายห้องน้ำได้หลายสไตล์ ด้วย NO.20 (นัมเบอร์ ทเวนตี้) สุขภัณฑ์คุณภาพดี ผลการทดลองลำดับที่ 20 จาก “nahm”

เปิดประสบการณ์การออกแบบห้องน้ำที่สุขภัณฑ์สามารถตอบโจทย์ได้หลากหลายสไตล์ ด้วยสุขภัณฑ์ NO.20 สุขภัณฑ์คุณภาพดี ผลการทดลองลำดับที่ 20 จาก nahm ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น สไตล์มินิมอล หรือสไตล์ทรอปิคอล ก็สามารถสร้างความกลมกลืนให้กับบรรยากาศห้องน้ำได้อย่างลงตัว และยังมาพร้อมกับ ‘Dual Flush Water Saving’ ระบบกดชำระแบบประหยัดน้ำ สามารถเลือกการชำระให้เหมาะสมตามต้องการ เรียกได้ว่าครบเครื่องคุ้มค่าทุกการใช้สอยเลยทีเดียว

สไตล์โมเดิร์น

สุขภัณฑ์ NO.20 ดูแลผู้ใช้งานได้พิเศษกว่าใครด้วย ‘Soft Closing Seat & Cover’ ฝารองนั่งที่มีกลไกปิดแบบนุ่มนวล ลดแรงกระแทก ไม่ทำให้เกิดเสียงดัง อีกทั้งยังมี ‘Elongated Seat & Cover’ ฝารองนั่งที่มีความยาวเป็นพิเศษ ช่วยทำให้นั่งได้สบายมากขึ้น และ ‘Ergo Comfort’ การออกแบบที่ได้มีการคำนวณให้มีความสูงพอดีกับสรีระของมนุษย์ ไม่ว่าจะนั่งนานแค่ไหน ก็สบายตัวไร้อาการเมื่อยล้า

สไตล์มินิมอล

อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ซึ่งนับเป็นลายเซ็นต์เฉพาะของ nahm คือ การใส่ใจความสะอาดอย่างยิ่ง ด้วย ‘Silver Nano Anti-Bac’ สารเคลือบผิวสุขภัณฑ์ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ให้ทุกการใช้งานสามารถสัมผัสได้ถึงความสะอาดและมีสุขภาพที่ดี

สไตล์ทรอปิคอล

สุขภัณฑ์ NO.20 สุขภัณฑ์คุณภาพดี ผลการทดลองลำดับที่ 20 จาก nahm สามารถลงตัวได้กับห้องน้ำทุกสไตล์ นำมาซึ่งความทันสมัยที่สะท้อนตัวตนผู้ใช้งานได้อย่างไม่จำกัด ถือเป็นแนวคิดหลักของ nahm ความสวยงามที่ควบคู่ไปกับนวัตกรรมแห่งความสะอาด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกวัน

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #nahm #สุขภัณฑ์  #นวัตกรรมความสะอาด

Nahm
nahm ผู้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำ อาทิ สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า โถปัสสาวะชาย และอุปกรณ์ห้องน้ำด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานยุโรป จัดจำหน่ายทั้งในประเทศไทย ภูมิภาคเอเชีย และทวีปยุโรป
กว่า 24 ปีที่ nahm ได้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำในคอลเลคชั่นต่าง ๆ อย่างพิถีพิถัน ผสานกับความคิดที่สร้างสรรค์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความวิจิตรบรรจง เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และแตกต่างสำหรับลูกค้าทุกคน ดั่งคำกล่าวที่ว่า...

nahm : Signature of Ondividual
สุขภัณฑ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ