ลิฟท์ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Universal Design เพราะผู้สูงอายุและผู้ทุพพลภาพใช้ชีวิตแค่ชั้นล่างอย่างเดียวไม่ได้

การติดตั้งลิฟท์ในบ้านอาจเป็นเรื่องไม่จำเป็นสำหรับบ้านหลายหลัง แต่สำหรับบ้านบางหลัง ลิฟท์ถือเป็นเรื่องใกล้ตัวที่สำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบ้านที่มีสมาชิกในครอบครัวเป็นผู้สูงอายุ หรือผู้ทุพพลภาพ ซึ่งมักจะเกิดอุปสรรคจากการเคลื่อนไหวไม่ต่างกัน ลิฟท์จึงมีความพิเศษอย่างหนึ่ง ที่ทำให้ชีวิตของผู้คนในบ้านสะดวกสบายขึ้น นี่จึงเป็นคำตอบสมบูรณ์แบบสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่คุณรัก

การเลือกลิฟท์มาติดตั้งไว้ภายในบ้าน คุณสมบัติเด่นสิ่งหนึ่งที่ควรมองหาคือ รูปแบบของลิฟท์นั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานของเราและคนในบ้านได้หรือไม่ หากไม่ ความหรูหราล้ำสมัยก็ไม่สามารถเป็นประโยชน์กับผู้คนในบ้านได้ แต่สำหรับลิฟท์แบรนด์ Cibes ที่นำเข้าจากประเทศสวีเดนนี้ ได้ทำลายคำว่า ‘ไม่’ ในการใช้งานให้หมดไป เพราะตัวลิฟท์ออกแบบขึ้นมาภายใต้แนวคิด Universal Design ซึ่งเป็นแนวคิดที่ผ่านกระบวนการออกแบบอย่างเข้าใจผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย หรือทุกข้อจำกัดของร่างกาย ถือได้ว่าลิฟท์จากแบรนด์ Cibes กำลังตอบโจทย์ให้ครบทุกมิติของผู้คนในบ้าน

โดยเฉพาะรุ่น A5000 ซึ่งเป็นลิฟท์แบบแพลตฟอร์ม ขับเคลื่อนด้วยระบบสกรูที่มาพร้อมกับปล่องลิฟท์สำเร็จรูปจากโรงงาน จึงมีความปลอดภัยสูง มั่นใจได้ด้วยมาตราฐานยุโรป ภายในตัวลิฟท์นอกจากจะมีขนาดกว้างพอสำหรับวีลแชร์แล้ว แผงระบบควบคุมยังใช้งานได้ง่าย อีกทั้งยังครอบคลุมความใส่ใจไปถึงการมีปุ่มกดอักษรเบรลล์และปุ่มหยุดฉุกเฉินพร้อมกับอุปกรณ์สื่อสารโทรด่วนเพื่อขอความช่วยเหลือในขณะใช้งาน ที่สำคัญคือมีระบบแบตเตอรี่สำรองในกรณีฉุกเฉินหรือกรณีไฟฟ้าดับ ซึ่งจะจ่ายไฟไปยังมอเตอร์สำรอง(มอเตอร์ตัวที่สอง) เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถขับเคลื่อนลิฟท์ลงจอดในชั้นที่ใกล้ที่สุดและออกมาจากลิฟท์อย่างปลอดภัย จากนั้นเมื่อไฟฟ้ากลับมาตามปกติจึงสามารถใช้ลิฟท์ได้อีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ใช้เวลาติดตั้งไม่นาน และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่งสี ผนัง ประตูของปล่องลิฟท์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆอีกมากมาย ที่สะท้อนความเป็นตัวของคุณได้ ผ่านการเลือกรายละเอียดด้วยตัวของคุณเองอย่างเต็มที่ และสามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

ข้อจำกัดในด้านพื้นที่ อาจเป็นอุปสรรคต่อระบบความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถเชื่อมถึงกันได้ภายในบ้าน วิธีที่บ้านจะเป็นบ้านอย่างสมบูรณ์ คือต้อง “กำจัดอุปสรรค” ด้านพื้นที่เหล่านั้นออกไป เพื่อให้ทุกสภาพร่างกายได้สัมผัสกับอิสระแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น วันนี้ลิฟท์ Cibes จึงเป็นคำตอบหนึ่งเดียวเพื่อครอบครัวของคุณ

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Cibes #homelift #lift #ลิฟท์ #ลิฟท์ในบ้าน

Cibes Lift Group
หนึ่งในผู้ผลิตลิฟท์ระบบสกรูที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ส่วนงานพัฒนาของ ซีเบส ลิฟท์ ทำการผลิตและขายลิฟท์หลากหลายรูปแบบ ทั้งลิฟท์แบบ แพลตฟอร์ม ลิฟท์แบบห้องโดยสาร และลิฟท์คนพิการ สำหรับการใช้งานในสถานที่สาธารณะและ ส่วนบุคคล ลิฟท์ของเราถูกออกแบบ และผลิตในประเทศสวีเดน โดยมีเครือข่ายตัวแทน จำหน่ายอยู่ทั่วโลก ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ