3 เหตุผลที่ควรเลือกระบบงานประตูหน้าต่างอลูมิเนียม Winset (วินเซท)

ใส่ใจในด้านบริการ

| Service |

สำหรับวินเซทนั้น นอกจากจะเป็นผู้สร้างชิ้นงานและนวัตกรรมใหม่  ให้กับระบบงานประตู-หน้าต่างที่สวยงาม และมีคุณค่าให้กับงานประตู-หน้าต่างอลูมิเนียม เพื่อประโยชน์และคุณค่าสูงสุด ให้กับลูกค้าทุกคนมาเป็นเวลานานกว่า30ปี ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพของชิ้นงานที่ดีและคุ้มค่ากับราคาแน่นอน ด้วยชิ้นงานที่ถูกสร้างสรรค์มาสำหรับรองรับการใช้งานให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

ด้านการออกแบบ

| Style |

 วินเซทได้ผสมผสานความต้องการของลูกค้า กับความโดดเด่นในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางวินเซท รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาเป็นองค์ประกอบในการผลิตบานประตูและหน้าต่าง  เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ และตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานออกมาเรื่อยๆ

ทั้งนี้ ยังมีการออกแบบชิ้นงานให้มีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย สามารถนำไปใช้ตกแต่งพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้านพักอาศัยหรืองานโครงการ ช่วยเพิ่มดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่สวยทันสมัย สามารถใช้เป็นองค์ประกอบของพื้นที่ได้หลากหลาย เช่น บ้านพักอาศัย, คอนโด, โรงแรม, ร้านอาหาร เรียกได้ว่าสามารถนำไปใช้ได้กับโครงการทุกรูปแบบเลยนั่นเอง

คุณสมบัติ

| Product  Features | 

ระบบประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมอัจฉริยะ จาก Winset มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่อง "การเก็บเสียง" จึงหมดกังวลเรื่องเสียงรบกวนต่างๆ จากภายนอก อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการป้องกันฝุ่น แมลง ด้วยการติดตั้งสักหลาดได้ 4 ด้าน และนอกจากนี้ ยังได้มีการนำระบบ S-FAC System เข้ามาใช้ในผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายน้ำ ความแข็งแรง ช่วยให้การเก็บงานปูนเป็นเรื่องง่าย เรียบร้อยและสวยงาม ช่วยย่นระยะเวลาในการวัดหน้างานและรวดเร็วในการติดตั้ง

นอกจากนี้วินเซทยังเห็นถึงความสำคัญต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม และได้ตระหนักถึงสภาวะโลกร้อนใน ปัจจุบัน จึงได้พัฒนาระบบงานประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมที่สามารถรองรับกระจกฉนวนกันความร้อน (Insulated Glass) เป็นกระจก2 ชั้น ซึ่งจะช่วยให้บ้านของท่านประหยัดพลังงาน
และลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • Online
  • Online
  • Online
  • Online
บริษัท วินเซท อลูมิเนียม จำกัด ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงและสร้างนวัตกรรมใหม่ ให้กับระบบงานประตู-หน้าต่าง วินเซทได้ผสมผสานความต้องการของลูกค้า กับความโดดเด่นในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ของทางวินเซท รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาเป็นองค์ประกอบในการทำประตู-หน้าต่าง ให้มีขีดความสามารถ ในการแข่งขันที่สูงขึ้น

เรามุ่งมั่นพยายามที่จะพัฒนา สิ่งที่เราเป็นอยู่ในทุกวันนี้ให้ดียิ่งขึ้นภายใต้ความภาคภูมิใจที่ว่าเราไม่ใช่แค่ผู้ผลิตอลูมิเนียม แต่เราจะเป็นผู้สร้างชิ้นงานที่สวยงามและมีคุณค่าให้กับงานประตู-หน้าต่างอลูมิเนียม เพื่อประโยชน์และคุณค่าสูงสุด ให้กับลูกค้าของเรา

ประสบการณ์และความชำนาญกว่า 30 ปี ด้วยเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นที่ต้องการพัฒนาคุณภาพ ยกระดับมาตรฐาน ให้กับระบบงานประตู-หน้าต่าง จึงได้พัฒนารูปแบบประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมที่มีความแตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ภายใต้ตราสินค้าวินเซท (WINSET) เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ