เพราะอะไรไม้คอร์ก (Cork Wood) ถึงมีคุณสมบัติสุดเจ๋ง?! Wicanders by O2E Supply มีคำตอบมาเฉลย!

> โครงสร้างมหัศจรรย์ที่ถูกรังสรรค์โดยธรรมชาติ

> กับคุณสมบัติที่แตกต่างจากวัสดุทั่วไป

เรื่องราวของไม้คอร์กนั้นเริ่มต้นจากเปลือกภายนอกของต้นโอ๊คที่มีโครงสร้างชั้นเนื้อไม้ในลักษณะรวงผึ้ง และมีผนังเซลล์ขนาดเล็กที่เคลือบด้วยสารซูเบอรินกับภายในโครงสร้างประกอบไปด้วยอากาศถึง 40%  จึงทำให้ไม้คอร์กมีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการบีบอัด

ด้วยคุณสมบัติของสารซูเบอริน (Suberin) ที่มีลักษณะคล้ายขี้ผึ้งที่ผนังเซลล์ จึงทำให้ผนังเซลล์ของไม้คอร์กมีความหนา แข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดี นอกจากนี้ไม้คอร์กยังมีคุณสมบัติที่ป้องกันของเหลวกับก๊าซไม่ให้ซึมผ่าน บวกกับจุดเด่นด้าน Natural Thermal Insulation ที่สามารถปรับตัวเข้ากับอุณหภูมิและความดันได้ดี จึงเป็นทั้งฉนวนกันความร้อนและฉนวนกันเสียงในเวลาเดียวกัน

ไม้คอร์กนับว่าเป็นวัสดุธรรมชาติ 100% ที่ผลิตจากเปลือกต้นโอ๊ค แล้วยังมีความ Unique สูงด้วย Texture และสีสันที่ปัจจุบันนี้มีคอลเลคชั่นให้เลือกมากกว่าแค่สีของไม้คอร์ก

ด้วยเทคโนโลยี RSP (Realistic Surface Technology) จากแบรนด์ Wicanders by O2E Supply ที่สามารถปริ๊นท์ลายไม้และลายหินลงบนไม้คอร์กได้เหมือนจริง เป็นการเพิ่มตัวเลือกสำหรับคนที่ชอบวัสดุไม้ให้ตกแต่งได้หลายรูปแบบขึ้น 

 

อยากมอบสัมผัสและสุนทรียศาสตร์ของธรรมชาติให้กับการตกแต่ง เลือกใช้ไม้คอร์กสื่อแทนได้ ติดตามไอเดียการตกแต่งโดยใช้ไม้คอร์กและชมสินค้าไม้คอร์กได้ที่ >> Wicanders by O2E Supply

#Wazzadu #O2E #o2esupply #Wicanders #CorkFlooring #Corkwood #Dekwall #ไม้คอร์ก #พื้นไม้คอร์ก #ผนังไม้คอร์ก #บริษัทโอทูอีซัพพลายจำกัด 

ขอบคุณรูปไอเดียสวยๆ จาก :

cdn.decoist.com  /  www.futuristarchitecture.com

www.popoffices.com  /  nativeinteriors.com

www.generalcategory.info  /  m.urzadzamy.pl

www.keram-market.ru  /  www.gps-receivers.info

povesteacasei.ro

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า เเละติดตั้ง วัสดุก่อสร้างตกแต่งประเภท พื้นไม้ภายใน เเละภายนอกอาคาร เเละ นวัตกรรมวัสดุปิดผิว ที่ใช้ได้กับหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการ การติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ และผลงาน ที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะสมที่สุดทั้งคุณภาพ และราคา รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ