สุขภัณฑ์สำหรับห้องน้ำสาธารณะ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมความสะอาด ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

ความสะอาด ความสะดวก และความสบายถือเป็นหัวใจหลักของห้องน้ำทุกพื้นที่ วันนี้ nahm แบรนด์สุขภัณฑ์ที่สถาปนิกหลายคนเลือกใช้ตกแต่งห้องน้ำ ได้ยึดหัวใจหลักทั้งหมดไว้กับรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ด้วยสุขภัณฑ์แบบฟลัชวาล์ว รุ่น NAAN (ฝา Soft)

ลักษณะของสุขภัณฑ์รูปแบบ Flush Valve นี้ จะประกอบไปด้วยโถสุขภัณฑ์และชุดฟลัชมือกด มีระบบชำระแบบ Flush Valve ที่จะใช้แรงดันน้ำในการชำระล้าง ท่อน้ำดีจะถูกต่อเข้ากับท่อน้ำของอาคาร จึงไม่มีหม้อพักน้ำเหมือนสุขภัณฑ์รูปแบบอื่น ซึ่งในระหว่างการใช้งานหากพบปัญหา ก็สามารถซ่อมแซมจากด้านนอกได้อย่างสะดวก

พร้อมทั้งยังมีนวัตกรรมด้านสุขอนามัย ด้วยสารประกอบ Silver Nano Anti-Bac สารเคลือบผิวสุขภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียบนพื้นผิวเซรามิกตลอดอายุการใช้งาน

ตัวอุปกรณ์ฝารองนั่งมีกลไกการปิดแบบฝา Soft จึงช่วยลดแรงกระแทก ไม่ก่อให้เกิดเสียงดัง และยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกดีให้กับผู้ใช้งาน ด้วยฝารองนั่งแบบ Elongated Seat ที่มีขนาดที่ยาวเป็นพิเศษ ช่วยให้นั่งได้สบาย

หัวใจหลักอีกอย่างของ nahm คือความสบาย โถสุขภัณฑ์แบบฟลัชวาล์ว รุ่น NAAN จึงถูกออกแบบมาเพื่อทุกสรีระของผู้ใช้งาน จากฐานมาสู่ที่นั่งมีระยะความสูงถึง 40 เซนติเมตร เพื่อให้เกิดความสบายตัวทุกครั้งในการใช้งาน และมีระบบท่อน้ำทิ้งลงพื้น (S-Trap) ที่ระยะห่างจากผนังเพียง 25.4 เซนติเมตร
 

การเลือกโถสุขภัณฑ์ให้เข้ากับพื้นที่ จะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น แนวคิดนี้จึงทำให้แบรนด์ nahm คอยพัฒนาตัวสุขภัณฑ์ให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันอยู่เสมอ เช่นเดียวกับโถสุขภัณฑ์แบบฟลัชวาล์วรุ่นนี้

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #nahm #สุขภัณฑ์ #สุขภัณฑ์ห้องน้ำสาธารณะ #สุขภัณฑ์แบบฟลัชวาล์ว #นวัตกรรมความสะอาด

Nahm
nahm ผู้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำ อาทิ สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า โถปัสสาวะชาย และอุปกรณ์ห้องน้ำด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานยุโรป จัดจำหน่ายทั้งในประเทศไทย ภูมิภาคเอเชีย และทวีปยุโรป
กว่า 24 ปีที่ nahm ได้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำในคอลเลคชั่นต่าง ๆ อย่างพิถีพิถัน ผสานกับความคิดที่สร้างสรรค์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความวิจิตรบรรจง เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และแตกต่างสำหรับลูกค้าทุกคน ดั่งคำกล่าวที่ว่า...

nahm : Signature of Ondividual
สุขภัณฑ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ