พื้นไม้คอร์ก (Cork Flooring) วัสดุปูพื้นเพื่อสุขภาพ ช่วยเรื่องปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับผู้สูงอายุ

เพราะความแข็งแรงของร่างกายที่ลดลงตามกาลเวลา ส่งผลให้ผู้สูงวัยทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ไม่มากนัก การรักษาอุณหภูมิภายในบ้านเลยเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อป้องกันการเจ็บป่วยจากอากาศ เราควรพิจารณาเลือกวัสดุที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับผู้สูงอายุ

โดยเฉพาะวัสดุปูพื้นที่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยระหว่างใช้งาน ด้วยช่วงเวลาที่ก้าวเดินจะนานกว่าสมาชิกคนอื่น หากมีพื้นทางเดินที่ทำให้รู้สึกสบายเท้าและมีสัมผัสของพื้นที่นุ่ม ยิ่งช่วยรองรับเท้าได้ดี เมื่อเดินนานๆ จะไม่รู้สึกปวดเมื่อยตามข้อพับ

และอุณหภูมิของพื้นยังสัมพันธ์กับเรื่องของสุขภาพ บ่อยครั้งที่อาการป่วยเกิดจากอากาศที่แปรปรวนไม่คงที่ ยิ่งในวัยนี้มักเจอปัญหาเหน็บชาอยู่เป็นประจำ ซึ่งมีสาเหตุมาจากความเย็นของพื้นด้วยส่วนหนึ่งแล้วยังเป็นปัญหากวนใจที่ทำให้รู้สึกไม่สบายเท้าเมื่อต้องสัมผัส ไม้คอร์กจึงเป็นตัวเลือกของวัสดุเชิงนวัตกรรมที่ช่วยให้พื้นมีความอบอุ่นอยู่เสมอ

ไม้คอร์ก (Cork Wood) สามารถบรรเทาอาการเท้าเย็นและปรับอุณหภูมิของร่างกายให้อุ่นสบาย  พร้อมด้วยดีไซน์ pattern ของลายไม้ที่สวยงามเสมือนจริง มีให้เลือกใช้ตกแต่งได้ทั้งพื้นและผนัง อีกทั้งมีไม้คอร์กรุ่นกันน้ำที่ใช้ตกแต่งห้องส้วมได้ด้วย

เลือกไม้คอร์กดูแลผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย ให้พวกเขาก้าวเดินได้อย่างสบายใจโดยไม่มีปัญหาอะไรมารบกวน

#Wazzadu #O2E #o2esupply #Wicanders #CorkFlooring #Corkwood #Dekwall #ไม้คอร์ก #พื้นไม้คอร์ก #ผนังไม้คอร์ก #บริษัทโอทูอีซัพพลายจำกัด 

ขอบคุณรูปไอเดียสวยๆ จาก :

www.outerbanksfloorcovering.com  /  fotos.habitissimo.com  

www.efmarburger.com  /  www.ukrainelab.info  

www.elledecoration.ru  /  www.ehdecor.com.br

 

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า เเละติดตั้ง วัสดุก่อสร้างตกแต่งประเภท พื้นไม้ภายใน เเละภายนอกอาคาร เเละ นวัตกรรมวัสดุปิดผิว ที่ใช้ได้กับหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการ การติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ และผลงาน ที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะสมที่สุดทั้งคุณภาพ และราคา รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ