5 ไอเทมหลักแห่งนวัตกรรมห้องน้ำ บนไลฟ์สไตล์ Urban ที่คนเมืองขาดไม่ได้!

วิถีชีวิตของคนเมืองในทุกวันนี้ที่มีแต่ความเร่งรีบ ประกอบกับขนาดพื้นที่ของที่อยู่อาศัยในสไตล์ Urban ที่มีข้อจำกัด ซึ่งอาจดูขัดแย้งกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่ยังต้องการความสะดวกสบายและความมีระดับในทุกอิริยาบถ “nahm” แบรนด์สุขภัณฑ์คุณภาพสัญชาติไทย ที่ได้รับความไว้วางใจมากกว่า 24 ปี จึงได้ออกแบบชุดสุขภัณฑ์ คอลเลคชั่น “Faye” ที่เน้นเรื่องของความสะดวกสบาย ความเหมาะสมและลงตัวของชุดสุขภัณฑ์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ และสะท้อนรสนิยมของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งประกอบไปด้วยโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์ และโถปัสสาวะชายที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ แบบน้ำเข้าด้านหลัง แบบน้ำเข้าด้านบน และระบบเซ็นเซอร์

1. สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว

สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวรุ่น “Faye” ระบบชำระล้าง Syphon Wash Down แบบประหยัดน้ำ 6 ลิตร ที่ผสานกับนวัตกรรมด้านสุขอนามัยด้วยสารประกอบ “Silver Nano Anti-Bac” สารเคลือบผิวสุขภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียบนพื้นผิวเซรามิกตลอดอายุการใช้งาน และฝารองนั่งที่มีกลไกการปิดแบบลดแรงกระแทก ไม่ก่อให้เกิดเสียงดัง จึงยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ทาง nahm ยังรังสรรค์การออกแบบที่คำนึงทุกสรีระของผู้ใช้งาน ด้วยระดับความสูงมาตรฐานที่ระยะ 40 เซนติเมตร เพื่อให้ผู้ใช้งานนั่งสบายบนสุขภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างละเอียดรอบคอบ

2.อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์

อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์ รุ่น “Faye” อ่างล้างหน้าประเภทนี้เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่เคาน์เตอร์จำกัด  เนื่องจากส่วนหลังของอ่างล้างหน้าจะถูกยึดติดกับเคาน์เตอร์ และส่วนหน้าจะถูกยื่นออกมา ประกอบกับรูปทรงที่ดูเรียบ ทันสมัย และขนาดที่เหมาะสม

3.โถปัสสาวะชายท่อน้ำเข้าด้านหลัง

เครื่องสุขภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานของผู้ชายโดยเฉพาะ นอกจากเป็นไอเทมสำคัญในการอำนวยความสะดวกที่มีประโยชน์สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้ชายแล้ว ยังเป็นเหมือนเครื่องประดับที่ทำให้ภายในห้องน้ำมีเสน่ห์อีกด้วย “Faye” โถปัสสาวะชาย ถูกออกแบบให้มีรูปทรงสำหรับคนเมืองที่ชอบความเรียบ ทันสมัย และต้องการความสะดวกสบาย ซึ่งมีให้เลือกได้มากถึง 3 รูปแบบ ได้แก่

โถปัสสาวะชายแบบท่อน้ำเข้าด้านหลัง โดยต้องติดตั้งปุ่มกดชำระล้างเพิ่มเติม เหมาะสำหรับการติดตั้งในบ้านหรือที่พักอาศัยที่มีคนใช้งานน้อย จึงช่วยเรื่องประหยัดน้ำเวลากดชำระ

4. โถปัสสาวะชายแบบท่อน้ำเข้าด้านบน

โถปัสสาวะชายแบบท่อน้ำเข้าด้านบน มีการติดตั้งฟลัชวาล์ว สำหรับการชำระล้างเพิ่มเติม เหมาะสำหรับการติดตั้งในบ้านหรือที่พักอาศัยที่มีคนใช้งานน้อย จึงช่วยเรื่องประหยัดน้ำเวลากดชำระ

5. โถปัสสาวะชายระบบเซ็นเซอร์ (รวมระบบเซ็นเซอร์)

โถปัสสาวะชายระบบเซ็นเซอร์ (รวมระบบเซ็นเซอร์) โดยรวมระบบเซ็นเซอร์ทั้งหมดไว้ในหนึ่งเดียว โดยใช้รังสีอินฟาเรดในการตรวจจับสัญญาณเมื่อมีผู้เข้ามาใช้งาน และสามารถสั่งงานใน 3 ลักษณะการทำงาน คือ

1.การทำงานแบบชำระล้าง ก่อน – หลังการใช้งาน สำหรับการใช้งานปกติ เพื่อสุขอนามัยที่ดี โดยลดการสัมผัสกับโถปัสสาวะ

2.การทำงานแบบชำระล้าง ก่อน – หลังการใช้งาน และในช่วงการใช้งานติดต่อกันแบบเร่งด่วน หากเซ็นเซอร์สามารถตรวจจับการใช้งานติดต่อกันได้ตามระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะสั่งชำระล้างหลังการใช้งานแทน เพื่อความรวดเร็วในการใช้งานและความคุ้มค่าของปริมาณน้ำที่ใช้งาน

3.การทำงานแบบชำระล้างภายใน 24 ชม. หลังจากการใช้งานล่าสุด ระบบจะชำระล้างอัตโนมัติ เพื่อทำความสะอาดคราบสกปรกต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นและป้องกันกลิ่นรบกวนจากการใช้งาน การเลือกใช้โถปัสสาวะชาย แบบ Sensor เหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่มีการใช้งานต่อวันค่อนข้างสูงอย่างห้องน้ำสาธารณะ

นี่คือ 5 ไอเทมหลักแห่งนวัตกรรมในห้องน้ำบนไลฟ์สไตล์ Urban ที่ทางแบรนด์ nahm ต้องการส่งมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงความสะดวกสบาย เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ และสะท้อนรสนิยมของผู้ใช้งานออกมาได้เป็นอย่างดี

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #nahm #สุขภัณฑ์ #อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์ #โถปัสสาวะชายท่อน้ำเข้าด้านหลัง #โถปัสสาวะชายแบบท่อน้ำเข้าด้านบน #โถปัสสาวะชายระบบเซ็นเซอร์ #นวัตกรรมความสะอาด #ประหยัดน้ำ

Nahm
nahm ผู้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำ อาทิ สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า โถปัสสาวะชาย และอุปกรณ์ห้องน้ำด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานยุโรป จัดจำหน่ายทั้งในประเทศไทย ภูมิภาคเอเชีย และทวีปยุโรป
กว่า 24 ปีที่ nahm ได้ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำในคอลเลคชั่นต่าง ๆ อย่างพิถีพิถัน ผสานกับความคิดที่สร้างสรรค์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความวิจิตรบรรจง เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และแตกต่างสำหรับลูกค้าทุกคน ดั่งคำกล่าวที่ว่า...

nahm : Signature of Ondividual
สุขภัณฑ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ