เจาะจุดเด่นของ “ไม้คอร์ก” วัสดุที่ตกแต่งเชิง Universal Design Protection ที่ตกแต่งให้บ้านสวยงาม ปลอดภัยและดูแลด้านสุขภาพ จากแบรนด์ Wicanders by O2E Supply

จากจุดเริ่มต้นของไม้คอร์กที่มาจากวัสดุธรรมชาติแท้ จึงปลอดภัยจากสารตกค้างของเคมีที่ผลิตด้วยการสังเคราะห์ เจาะลึกไปถึงชั้นโครงสร้างของวัสดุที่เปรียบเสมือนรังผึ้ง ทำให้มีความหนาแน่นและยืดหยุ่นมากกว่าโครงสร้างแบบอื่น ด้วยเหตุนี้เองไม้คอร์กจึงเกิดคุณสมบัติที่น่าสนใจต่อการใช้งานได้หลายรูปแบบ มาดูกันเลยครับว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง!!

พื้นสวยงามด้วยลายไม้เสมือนจริงกับเทคโนโลยี RST

โดยทั่วไปไม้คอร์กรุ่น Corkcomfort จะมีลายแบบคลาสสิกอยู่แล้ว แต่ที่พิเศษกว่าคือรุ่น Artcomfort ที่มีการขึ้นลวดลายลงของเปลือกไม้ธรรมชาติ ให้สวยเสมือนจริง ด้วยการใช้เทคโนโลยีการปริ๊นท์ลาย RST (The Realistic Surface Technology)

ซับเสียง ซับแรงกระแทก

ถ้าต้องการเพิ่มความสงบระหว่างพักผ่อน ใช้ผนังไม้คอร์กรุ่น Dekwall ตกแต่งผนังรอบห้องหรือเน้นเฉพาะบริเวณหัวเตียงนอน ให้ไม้คอร์กคอยลดเสียงดังรบกวนและช่วยซับแรงกระแทกถ้ามีสิ่งของตกหล่นบนพื้นก็ไม่เกิดความเสียหาย เหมาะกับห้องนอนของคนที่ชอบสะสมของรักและต้องการรักษาให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุที่อาจตกกระแทกกับพื้น

เดินสบายบนพื้นไม้ที่นุ่มและลดอาการปวดเมื่อย

เพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ว่า ไม้คอร์กปลอดภัยและดีต่อสุขภาพแน่นอน เพราะเนื้อผิววัสดุที่นุ่ม บวกกับจุดเด่นด้านความยืดหยุ่นที่สูง ทำให้ลดแรงกระแทกในการขยับตัว ตั้งแต่การเดิน การวิ่งเล่น การลุกนั่ง โดยเฉพาะกับเด็กเล็กในวัยซุกซนและลดอาการบาดเจ็บจากการลื่นล้มของผู้สูงวัย

และทั้งหมดนี้คือการเจาะจุดเด่นของไม้คอร์กครับ หนึ่งในวัสดุที่เป็นตัวเลือกซึ่งน่าสนใจ สำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านให้ปลอดภัยและใส่ใจต่อสุขภาพครับ

ขอบคุณรูปประกอบสวยๆ จาก :

www.lepapillonmds.com

produto.mercadolivre.com.br

www.trendhmdcr.com

resimden.com 

 

#Wazzadu #O2E #o2esupply #Wicanders #CorkFlooring #Corkwood #Corkcomfort #Artcomfort #Dekwall #ไม้คอร์ก #พื้นไม้คอร์ก #ผนังไม้คอร์ก #บริษัทโอทูอีซัพพลายจำกัด 

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า เเละติดตั้ง วัสดุก่อสร้างตกแต่งประเภท พื้นไม้ภายใน เเละภายนอกอาคาร เเละ นวัตกรรมวัสดุปิดผิว ที่ใช้ได้กับหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการ การติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ และผลงาน ที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะสมที่สุดทั้งคุณภาพ และราคา รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ