ของมันต้องมี! เมื่อผ้าม่านช่วยแก้ปัญหาภูมิแพ้!! นี่คือนวัตกรรมผ้าม่านเพื่อสุขภาพที่ดี จากแบรนด์ VC Fabric

ด้วยเทรนด์รักษาสุขภาพที่กำลังมาแรงและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งด้านกิจกรรมการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารคลีนหรือแม้แต่ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท organic ล้วนมีความนิยมมากขึ้น และดูเหมือนเทรนด์นี้ก็ได้เข้ามาสู่การเลือกใช้วัสดุตกแต่งบ้าน เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของคนในครอบครัวได้มากกว่าเดิม

เมื่อความสวยงามอาจไม่ได้เป็นเหตุผลหลักในการเลือกซื้อวัสดุตกแต่งอีกต่อไป ปัจจุบันเกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยเอื้ออำนวยแก่ผู้ใช้งานมากขึ้น เช่นเดียวกับที่แบรนด์ VC Fabric ผู้นำนวัตกรรมผ้าเพื่อสุขภาพ เห็นถึงจุดอ่อนของผ้าม่านที่มีการอมฝุ่นจนเกิดเป็นภัยเงียบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน

นี่จึงเป็นที่มาของการนำเทรนด์สุขภาพมาคิดค้นเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยป้องกันการสะสมของไรฝุ่นตามผ้าม่านนั่นเอง!

คอลเลคชั่น “Allergy Care” ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาภูมิแพ้จากฝุ่นในห้อง ตอบโจทย์สำหรับบ้านที่มีสมาชิกเป็นโรคภูมิแพ้และบ้านที่มีเด็กอ่อนกับผู้สูงวัยอาศัยอยู่ที่บ้านเป็นหลักครับ ด้วยภูมิต้านทานที่น้อยกว่าช่วงวัยอื่นๆ ผ้าม่าน Allergy Care จะคอยดูแลสุขภาพของเขาให้ปลอดภัยจากฝุ่น

กับนวัตกรรมย้อมผ้าด้วยสาร Anti-Allergy ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มใสเคลือบผิวลงบนผ้า เป็นเหมือนเกราะป้องกันไม่ให้ฝุ่นเกาะติดตามเนื้อผ้า ลดโอกาสการสะสมและการอมฝุ่นได้ดีกว่าผ้าทั่วไป อีกทั้งตัวผ้าได้รับมาตรฐาน OEKO TEX STANDARD 100 ที่แสดงถึงการปลอดสารพิษจากวัตถุดิบที่ใช้ผลิตอีกด้วยครับ  

เฉดสีและลวดลายของ คอลเลคชั่น Allergy Care

ไร้ปัญหาภูมิแพ้อย่างเดียวไม่พอ คอลเลคชั่น Allergy Care นี้ มีเพิ่มลวดลายออกมาใหม่ เอาใจคนรักการตกแต่งบ้านที่ชอบจับคู่ผ้าม่านกับธีมห้องให้แมทช์ออกมาเป็นสไตล์ Modern หรือสไตล์ Contemporary จากการผสมผสานหลายๆ อย่างเข้าด้วยกัน

 

ใครสนใจนวัตกรรมผ้าเพื่อสุขภาพ สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เพจ VC Fabric นะครับ

 

ชมลวดลายอื่นๆ ของคอลเลคชั่น “Allergy Care”

  • ALLERGY CARE PLUS ผ้าม่านกันไรฝุ่น (มีสีอื่นให้เลือก)

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน ผ้าม่าน

    590 บาท/หลา

    Online
  • ALLERGY CARE PLUS ผ้าม่านกันไรฝุ่น (มีสีอื่นให้เลือก)

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน ผ้าม่าน

    560 บาท/หลา

    Online
  • ALLERGY CARE ผ้าม่านกันไรฝุ่น (มีสีอื่นให้เลือก)

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน ผ้าม่าน

    590 บาท/หลา

    Online
  • ALLERGY CARE

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน ผ้าม่าน

    560 บาท/หลา

    Online
  • ALLERGY CARE

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน ผ้าม่าน

    560 บาท/หลา

    Online

 

#Wazzadu #VCfabric #Curtain #Fabric #ผ้าม่าน #ม่าน #ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ #InteriorDesign #ออกแบบภายใน #AllergyCare #ม่านกันยูวี  #ม่านกันไรฝุ่น #ม่านปลอดสารพิษ

“วีซี. แฟบริค” แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ ม่านม้วน มู่ลี่ไม้ วอลล์เปเปอร์ และแอกเซสซอรีหลากดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลก และเรายังทีมสร้างสรรค์สไตล์ผ้าโดยดีไซเนอร์มืออาชีพ สินค้าจึงมีทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่นหลากหลาย ทั้งผ้าม่านกันยูวี ผ้าม่านกันฝุ่น ผ้ากันลามไฟ ผ้ากันน้ำ ผ้าเอาท์ดอร์ (outdoor) มั่นใจได้ด้วยตรารับรองมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสทั้งในเรื่องคุณภาพ และความปลอดภัย พร้อมด้วยการรับประกัน 1 ปีเต็ม
...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ