ก้าวออกจากกรอบไปกับแทรนดาร์ อีโคโฟน

Trandar Ecophon ถือเป็นฝ้าที่สามารถตอบโจทย์การออกแบบและการดีไซน์ได้อย่างลงตัว เนื่องจากเป็นชนิดฝ้าที่มีความเรียบเนียน เรียบหรู ดูดีมีระดับและทันสมัย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผิวหน้าหิมะ สแกนดิเนเวีย

Trandar Ecophon New Generation of Acoustic Ceilings

● Akutex Technology
ผลิตด้วยเส้นใย Akutex ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ แต่มีค่าการดูดซับเสียงที่สูง สามารถตอบโจทย์สถาปนิกและนักออกแบบในการออกแบบโครงสร้างได้ดี

● 3RD Techonology
มีการผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 83% สามารถช่วยลดมลพิษทางอากาศในการผลิตและการใช้งาน เนื่องจากมีการสังเคราะห์ด้วยพืชแทนการใช้ปิโตเลียม

● Made in Sweden
ผลิตและนำเข้าโดยตรงจากประเทศสวีเดน มีความเรียบหรู ดูดีมีระดับ

● ดูดซับเสียงได้ถึง 2 เท่า
ดูดซับเสียงได้ดีกว่าฝ้าทั่วๆไปถึง 2 เท่า มีค่าการดูดซับเสียงสูง NRC = 0.85-1.0 ถือว่าดูดซับเสียงได้ดีเกือบ 100% เมื่อเทียบกับแผ่นฝ้าอะคูสติกหลายตัวหนอนทั่วไป ตามตารางเปรียบเทียบ

แทรนดาร์ อีโคโฟน มีด้วยกันมากมายหลายรุ่นค่ะ โดยในแต่ละรุ่นจะมีคุณสมบัติและเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว ซึ่งสามารถเลือกนำไปใช้เป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาเรื่องเสียงรบกวนให้เข้ากับสถานที่นั้นๆ หรือตามข้อจำกัดของโครงสร้างได้

ฝ้าอะคูสติก แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus A

● แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus A
ชนิดขอบเรียบ พื้นผิวเรียบเนียน ละเอียด ดูดซับเสียงและกันความร้อนได้ดี ใช้เป็นวัสดุตกแต่งฝ้าเพดานให้ดูเรียบหรูมีสไตล์ ขนาด 1200x1200x20mm. มีค่าการดูดซับเสียง (NRC) ไม่น้อยกว่า 0.85 เหมาะสาหรับติดตั้งในอาคารสานักงาน สถาบันการศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล ท่าอากาศยาน โรงภาพยนตร์ โฮมเธียเตอร์ ห้องคาราโอเกะ และห้องประชุม เป็นต้น

ฝ้าอะคูสติก แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus Dg

● แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus Dg
ขนาด 600x600x20mm. ติดตั้งร่วมกับโครงฝ้าทีบาร์ Trandar System มีค่าการดูดซับเสียง (NRC) ไม่น้อยกว่า 0.90 สามารถติดตั้งได้ง่ายตัวฝ้ามีน้ำหนักโดยประมาณ 3-4 กก./ตร.ม.

ฝ้าอะคูสติก แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus Ds

● แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus Ds
สามารถถอดแผ่นได้ ติดตั้งร่วมกับโครงฝ้าทีบาร์ Trandar System ขนาด1200x1200x20mm. มีค่าการดูดซับเสียง (NRC) ไม่น้อยกว่า 0.90 ตัวฝ้ามีความเรียบเนียนตอบโจทย์สถาปนิกและนักออกแบบรุ่นใหม่ได้ดี ตัวแผ่นติดตั้งง่าย สะดวกและรวดเร็ว เนื่องจากเป็นฝ้าระบบซ่อนโครงที่สามารถถอดได้ทุกแผ่น มีน้ำหนักโดยประมาณ 3-4 กก./ตร.ม.

ฝ้าอะคูสติก แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus E

● แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus E
ขนาด 1200x1200x20mm. มีพื้นผิวเรียบเนียน ละเอียด สามารถดูดซับเสียงและกันความร้อนได้ดี มีค่าการดูดซับเสียง (NRC) ไม่น้อยกว่า 0.90 ใช้เป็นวัสดุตกแต่งฝ้าเพดานให้ดูเรียบหรูมีสไตล์ ติดตั้งโดยการวางบนโครงคร่าว Connect System (T-bar) เหมาะสำหรับติดตั้งในอาคารสำนักงาน สถาบันการศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล ท่าอากาศยาน โรงภาพยนตร์ โฮมเธียเตอร์ ห้องคาราโอเกะ และห้องประชุม เป็นต้น

ฝ้าอะคูสติก แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus F

● แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Focus F
ขนาด 600x1200x20mm. ติดตั้งร่วมกับร่วมกับโครงซีไลน์ หรือกรุทับฝ้าฉาบเรียบ เป็นระบบฝ้าที่ไม่เห็นโครง (Conceal system) รอยต่อแผ่น V-Groove อยู่ที่ 4 มม. สามารถติดตั้งได้ง่าย เหมาะกับงานที่ต้องการแก้ปัญหาด้านอะคูสติกในห้องที่ติดตั้งฝ้าฉาบเรียบไปแล้ว ตัวฝ้ามีน้ำหนักโดยประมาณ 2.5 กก./ตร.ม.

ฝ้าอะคูสติก แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Gedina E

● แทรนดาร์ อีโคโฟน รุ่น Gedina E
ติดตั้งร่วมกับโครงฝ้าทีบาร์ Trandar System มีพื้นผิวเรียบเนียน แตกต่างจากฝ้าอะคูสติกทั่วไป สามารถดูดซับเสียงและกันความร้อน ผลิตจาก Inorganic Wool โดยใช้ 3RD Technology และพื้นผิวใช้ Akutex T Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาพื้นผิวของแผ่นฝ้าให้มีความละเอียด ไม่มีรู ให้ความรู้สึกนุ่มนวล สบายตา

ผนังดูดซับเสียง Akusto Wall Panel A

● Akusto Wall Panel A
ผนังตกแต่งชนิดขอบเรียบมีพื้นผิวเรียบเนียน ละเอียด สามารถดูดซับเสียงและกันความร้อนได้ดี ใช้เป็นวัสดุตกแต่งผนังให้ดูมีสไตล์ สามารถถอดและติดตั้งได้ง่าย น้ำหนักเบา มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ Texona ที่มีสีให้เลือกหลากหลาย และ Super G ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนแรงกระแทกได้ดี เหมาะสำหรับติดตั้งในห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องเรียน ยิมเนเซียม สนามกีฬา โรงภาพยนตร์ เป็นต้น

ผนังดูดซับเสียง Akusto Wall Panel C

● Akusto Wall Panel C
ผนังตกแต่งชนิดขอบวีมีพื้นผิวเรียบเนียน ละเอียด สามารถดูดซับเสียงและกันความร้อนได้ดี ใช้เป็นวัสดุตกแต่งผนังให้ดูมีสไตล์ สามารถถอดและติดตั้งได้ง่าย น้ำหนักเบา มีให้เลือก 4 รูปแบบ คือ Akutex FT, Texona ที่มีสีให้เลือกหลากหลาย, Super G ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนแรงกระแทกได้ดี และ Muralis ที่มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับติดตั้งในห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องเรียน ยิมเนเซียม สนามกีฬา โรงภาพยนตร์ เป็นต้น

Trandar Acoustics ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบฝ้าดูดซับเสียง ผนังกันเสียง และฝ้าอะคูสติกทุกชนิด เรามีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่พร้อมให้คำปรึกษาในการออกแบบและติดตั้ง (Tel : 0614100103) ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
แทรนดาร์ เอเอ็มเอฟ สุดฮอต !

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หลักการออกแบบด้วย แทรนดาร์ โซโล

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ