เลือกฉากกั้นอาบน้ำให้ตรงสเปก พื้นที่เล็กๆ ก็สวยได้ !

ใครๆ ต่างก็มีสเปกที่ใช่ของตัวเอง สเปกในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเรื่องคนที่ชอบเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง สไตล์ที่ใช่ สิ่งของที่ชอบ ที่เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก หรือเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนบางอย่างของเรา วันนี้จะพาไปชม การเลือกฉากกั้นอาบน้ำให้ตรงกับสเปก พื้นที่เล็กๆ ในห้องน้ำก็สวยได้ จากแบรนด์ OVERSEAS

ทุกวันนี้ ฉากกั้นอาบน้ำ มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ และสามารถตอบโจทย์ Lifestyle ที่แตกต่างของการใช้ชีวิตได้อย่างดี ฉากกั้นอาบน้ำจากแบรนด์ OVERSEAS มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น 

รุ่น PLATINUM : บานเลื่อนเปลือย เฟรมดำ ไร้รางร่างสุดชิค

รุ่น CRYSTAL135 : บานเปิดเปลือย ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมอะไหล่แบบกลม

รุ่น OCEAN : บานเลื่อนเปลือย อุปกรณ์สเตนเลส โปร่งโล่งที่สุด

รุ่น PEARL90 : บานเลื่อนชนมุม รุ่นมีเฟรม เพรียวบางแต่ทนทาน 

รุ่น CORAL : บานเลื่อนแบ่ง 3 เฟรมสีดำ เท่และมีสไตล์ด้วยเส้นซอยบานจริง เหมาะกับพื้นที่จำกัด

รุ่น CRYSTAL (CUBE) : บานเปิดเปลือย อะไหล่เหลี่ยม เรียบเท่ และหรูหรา

จะเลือกฉากกั้นให้ตรงสเปก ต้องไม่มองข้ามเรื่องเล็กๆ แต่สำคัญ...

เรื่องเล็กๆ ที่ว่านี้ หมายถึงอุปกรณ์ Accessories ต่างๆ ที่มาพร้อมกับฉากกั้น เป็นเสมือนกับอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายที่ช่วยเติมเต็มฉากกั้นอาบน้ำให้ออกมาสวยงาม สมบูรณ์แบบ ฉากกั้นอาบน้ำของ OVERSEAS มี Accessories Shower เข้ามาให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบมือจับ รูปแบบกระจก สีของกระจก สีของเฟรม เพื่อให้ฉากกั้นอาบน้ำมีความหลากหลายน่าสนใจมากขึ้น

รูปแบบของฉากกั้นอาบน้ำในทุกวันนี้ มีให้เลือกอยู่มากมาย แล้วแต่ Lifestyle หรือรูปแบบการใช้งาน ซึ่งฉากกั้นอาบน้ำจาก OVERSEAS สามารถตอบโจทย์นั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำพื้นที่แคบ ห้องน้ำที่กว้างขวาง หรือคนที่ชอบความเรียบหรู เพราะเป็นฉากกั้นที่สามารถเลือกได้ทั้ง รูปแบบฉากกั้น บานกระจก เฟรม หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็สามารถเลือกได้ดั่งใจ

โอเวอร์ซี รู้ลึกรู้จริง เรื่องฉากกั้นอาบน้ำ และบานเลื่อนกั้นห้องภายใน ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ