Living with Nature

ไม่ว่าคุณต้องการตกแต่งบ้านแบบโมเดิร์นหรือคลาสสิคก็ล้วนสามารถสอดผสานความงามของธรรมชาติให้กลมกลืนได้ ด้วยประตูไวนิลลามิเนตลายไม้ธรรมชาติที่มาพร้อมกับผิวสัมผัสประหนึ่งไม้จริง และการประกอบชิ้นงานอย่างพิถีพิถัน ใช้รูปแบบการเก็บงานเช่นเดียวกันกับงานไม้จริง เหมาะสำหรับงานตกแต่งทุกสไตล์ เข้าใจเจ้าของบ้านอย่างแท้จริง

Walnaประกอบจากบานหน้ากว้าง5นิ้วล้อมกรอบ ขอบสันบานเรียบเหมือนบานไม้ ผนังบานหนา 1.5 mm.ใส่เกล็ดใส่กระจกหรือใส่ลูกฟักแบบเข้าลิ่มเหมือนงานไม้ ตัวบานใส่กุญแจลูกบิดแบบมีลูกซองกุญแจได้ นำ้หนักประตูอยู่ระหว่าง 18 ~ 30 กิโลกรัมต่อบาน เหมาะใช้คู่กับวงกบติดตั้งเปียกขนาด 2"x 5" (B130) หรือ วงกบติดตั้งแห้งขนาด 2"x 5" (A200)

 

ประตูไวนิลบานเปิดขนาดมาตรฐาน คือ 70 ซม. X 200 ซม. สามารถเลือกผสมผสานรูปแบบของประตูได้ตามต้องการ ทั้งยังสามารถสั่งทำขนาดพิเศษได้อีกด้วยโดยไม่มีกำหนดจำนวนผลิตขั้นต่ำ  มีสีไม้ให้เลือก 3 สี คือ สีไม้สัก สีไม้วอลนัท และไม้สีขาว

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ JF Profile Call Center: 034-323-053-4  ​

Email: info@jfprofile.com  ,FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

 

#JFProfile #UPVCDoor #UPVCsink #LaminatedUPVCDoor #LaminatedUPVCSink #UPVCDoorcustomize

#UPVCDoorMadetoorder #UPVC100% #ประตูยูพีวีซีลามิเนตลายไม้ #ซิงค์ยูพีวีซีลามิเนตลายไม้กันแมลง

JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ