ใครๆ ก็พลาดได้...แต่ไม่ใช่กับมาตรวัดน้ำ Drago !

ความผิดพลาด เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน แต่บางอย่างหากเกิดการผิดพลาด อาจส่งผลกระทบและความเสียหายขึ้นได้ ซึ่งจะดีกว่าถ้าเราจะมั่นใจได้ว่า ความผิดพลาดจะเกิดขึ้นน้อยที่สุด หรือไม่เกิดขึ้นเลย วันนี้จึงขอพาไปรู้จักกับผู้ช่วยเรื่องระบบน้ำ สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่

มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago ถูกนำไปใช้ในงานโครงการต่างๆ ที่ผู้ประกอบการต้องการพัฒนาระบบน้ำของโครงการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะด้วยระบบที่สามารถดึงข้อมูลได้รวดเร็ว แม่นยำ จึงลดความผิดพลาดไปได้อย่างมาก เมื่อเทียบกับระบบมาตรวัดน้ำแบบเก่า ในการส่งข้อมูลผ่านสัญญาณ RF ผ่านกล่องรับข้อมูลมายังคอมพิวเตอร์ ทำให้ลดเวลา ขั้นตอน และความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำได้เป็นอย่างดี

เมื่อมีมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago จะลดความผิดพลาดเรื่องใดบ้าง?

  • ลดความผิดพลาดเรื่องน้ำรั่วไหล ช่วยให้รู้ทันท่วงที
  • ลดความผิดพลาดเรื่องค่าใช้จ่ายน้ำ เพราะพิมพ์บิลใบเสร็จได้
  • ลดความผิดพลาดเรื่องการลืมปิดน้ำ สามารถตรวจสอบได้ด้วยระบบ

Drago มีอะไรที่จะช่วยผู้ประกอบการได้บ้าง?

Drago Smart Software: ช่วยให้ผู้ประกอบการดูแลระบบประปาและไฟฟ้าได้อย่างง่ายดายผ่านคอมพิวเตอร์เพียงจุดเดียวไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้าน โรงงาน หรืออาคาร  Drago Smart Software (DSS) สามารถควบคุมดูแลเฝ้าระวังความผิดปกติได้ทุกจุด (Monitoring), พิมพ์บิล(Billing) และวิเคราะห์ข้อมูล(Analysis) ได้อย่างครบวงจร

Drago Mobile Application: หมดความกังวลเรื่องระบบประปาและไฟฟ้า เพียงแค่มี Drago Mobile Application  (Android/iOS) ระบบจะแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีความผิดปกติในการใช้น้ำ เช่น ท่อประปาแตก น้ำรั่วไหล ปิดก๊อกไม่สนิท ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

เมื่อมีมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago จะช่วยอะไรผู้ประกอบการได้บ้าง?

  • เป็นผู้ช่วยติดตามปริมาณการใช้น้ำ
  • เป็นผู้ช่วยติดตามอัตราการไหลของน้ำ
  • เป็นผู้ช่วยติดตามแรงดันน้ำ
  • เป็นผู้ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลและนำเสนอเป็นรายงานต่างๆ
  • เป็นผู้ช่วยในเรื่องการบริหารจัดการน้ำให้เป็นระบบ

SANWA
ซันวามีมากกว่าก๊อก อุปกรณ์ประปาคุณภาพสูง ผลิตจากทองเหลืองแท้ 100% ทน ไม่เป็นสนิม ตรวจสอบการรั่วซึมทุกชิ้นก่อนออกจำหน่าย ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ