A. & H. MEYER จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของงานออกแบบ

เคยมั้ย? ออกแบบตกแต่งพื้นที่มาอย่างดี การจัดวางทุกอย่างช่างเหมาะเจาะตรงใจ สุดท้ายพอใช้งานจริงกลับไม่เป็นอย่างที่หวังไว้เพราะมีบางสิ่งที่เรามองข้ามไปได้ย้อนกลับมาทำลายแบบอย่างน่าหงุดหงิดใจ

ใช่แล้ว! ความยุ่งเหยิงของสายไฟนั่นเองเป็นสิ่งที่เราอาจจะละเลยไปในขั้นแรก บอกลาปลั๊กแบบเดิมๆได้เลยไม่ว่าจะเป็นปลั๊กแบบติดตั้งที่ผนังหรือที่พื้น ด้วย A. & H. Meyer : Cable Management System หรือระบบจัดการสายไฟรูปแบบใหม่จะทำให้สเปซที่คุณวาดหวังไว้นั้นเป็นไปได้ตามจินตนาการ

“Plug & Play” คือคอนเซ็ปต์หลักของ A. & H. Meyer ที่จะช่วยจัดระเบียบความรกรุงรังของสายไฟได้อย่างน่าพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงานในออฟฟิศ หรือโต๊ะทำงานที่บ้าน ตัวโปรดักส์สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้หลากหลายเพราะผู้ใช้สามารถเลือกปรับเปลี่ยนแต่ละ gang ให้เป็นฟังก์ชั่นที่ต้องการได้เช่น Switch ,HDMI ,USB Charger ,USB + VGA ,LAN ,Telephone หรืออื่นๆ     

A. & H. Meyer สามารถติดตั้งได้หลายรูปแบบ ทั้งติดตั้งบนโต๊ะ ฝังบนโต๊ะ วางใน Tray หรือติดตั้งกับ partition panel ซึ่งระบบการทำงานจะแตกต่างกับปลั๊กไฟแบบเดิมๆและสะดวกสวยงามกว่าการใช้ปลั๊กพ่วง สำหรับบางรุ่นสามารถติดตั้ง และเปลี่ยนตำแหน่งได้เองโดยไม่ต้องเรียกช่างมาจัดการให้

A. & H. Meyer: Cable Management System แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน โดยบริษัท EC Flor ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วเรื่องความเนี้ยบในงานดีไซน์ และความเป๊ะของมาตรฐานการผลิตซึ่งปรับให้สามารถใช้ได้กับระบบไฟฟ้าของบ้านเราได้ ทั้งยังมีมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมอีกด้วย  

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • NETBOX SMART 4 GANG

    งานระบบไฟฟ้า สวิตช์-ปลั๊ก

    5,000 บาท/ชิ้น

    Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ A. & H. Meyer call center: 02-149-4753-4

Email: info@ecflor.co.th ,Line: chuenhatai​  ,FB: facebook.com/ecflor

 

#Wazzadu #AHMeyer #AHMeyerbyecflor #Cablemanagementsystem #electricitysystem #Extensioncorddesign #เอแอนด์เอชเมเยอร์ #ระบบจัดการสายไฟ #ปลั๊กไฟมีดีไซน์

EC FLOR is the flooring and surfaces marketer in Bangkok, Thailand,
concentrates on providing good products together with excellent customer service and at the same time, the satisfaction for our valued customers as well as the most effective liaison between suppliers and buyers. We supply products as project bases for commercial area through Interior designers, architects, and contractors.
Remark : EC Flor คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้า A & H Meyer ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ