เก็บสายไฟให้เป็นระเบียบโดยไม่ต้องเจาะเฟอร์นิเจอร์ ด้วย A. & H. Meyer (เอ แอนด์ เอช เมเยอร์) ระบบจัดการสายไฟจากเยอรมัน

NETBOX Smart

การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ หรือมีความหรูหราราคาแพงนั้น ถือว่าเป็นการสะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านหรือเจ้าของโครงการได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน โต๊ะกลาง หรือโต๊ะข้างของชุดโซฟา และด้วยวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าตลอดเวลา ทั้งการใช้งานเพื่อการทำงาน หรือเพื่อความบันเทิงก็ตามแต่

การทำให้เฟอร์นิเจอร์ตัวโปรดของเรานั้นมีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองการใช้งานในแง่ของการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย

NETBOX Smart

NETBOX Smart และ NETBOX Leaf เป็นปลั๊กไฟที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยเรียบหรู ไม่ว่าจะใช้ติดตั้งกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ใดก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะนอกเหนือจากรูปทรงแล้ว ปลั๊กไฟทั้ง 2 รุ่น ยังมีหลากหลายเฉดสีให้เลือก ซึ่งนับเป็นโทนสีที่ครอบคลุมทุกโจทย์งานดีไซน์ จึงสามารถเลือกสรรและปรับใช้ได้ตามต้องการ


เมื่อพูดถึง Cable management system หลายคนอาจมีภาพในใจว่าเป็นอุปกรณ์ที่ต้องมีการเจาะ และฝังลงไปบนท็อปโต๊ะ แต่จริงๆ แล้วยังมีอุปกรณ์บางรุ่นที่สามารถติดตั้งบนผิวโต๊ะได้โดยไม่ต้องเจาะเฟอร์นิเจอร์ นั่นคือ NETBOX Smart และ NETBOX Leaf นอกจากนี้ ยังมีความทนทานไม่เลื่อนหลุดง่าย และสามารถถอดย้ายได้ง่าย โดยไม่ทำลายผิววัสดุเลยแม้แต่น้อย

    NETBOX Leaf

    การติดตั้งนั้นทำได้ง่ายๆ ด้วยการใช้เทปกาวรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ Cable management system ซึ่งเป็นเทปกาวที่ทดสอบมาแล้วว่ามีความแข็งแรงสูงมาก ช่วยในการยึดติดอุปกรณ์เข้ากับโต๊ะได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเมื่อลอกเทปกาวออก ตัวเทปจะไม่ดึงผิวโต๊ะออกมาด้วยและไม่ก่อให้เกิดรอยด่างหรือรอยกาวแม้แต่น้อย จึงวางใจได้ว่าสามารถติดตั้ง NETBOX Smart และ NETBOX Leaf เข้ากับชุดเฟอร์นิเจอร์ตัวโปรดของคุณได้เป็นอย่างดี โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย

    NETBOX Leaf

    คุณสมบัติที่น่าสนใจของ NETBOX Smart และ NETBOX Leaf คือ

    • เหมาะสำหรับโต๊ะทำงานทุกรูปแบบ 
    • ง่ายต่อการติดตั้ง และปรับเปลี่ยนตำแหน่ง
    • สามารถเลือกใช้ Clamp ยึดกับโต๊ะ หรือเลือกใช้เทปกาวคุณภาพสูงที่ไม่ทำลายผิวโต๊ะได้ 
    • สามารถปรับเปลี่ยนจำนวน gang และฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ 
    • มาพร้อมกับสายไฟความยาว 3 เมตรในตัว
    • NETBOX Smart มีให้เลือก 2 สี คือ Silver และ Champagne ส่วน NETBOX Leaf มีให้เลือก 2 สี คือ Silver/White, Silver/Black

    • NETBOX SMART 4 GANG

      งานระบบไฟฟ้า สวิตช์-ปลั๊ก

      5,000 บาท/ชิ้น

      Online
    • NETBOX LEAF

      งานระบบไฟฟ้า สวิตช์-ปลั๊ก

      5,000 บาท/ชิ้น

      Online

    สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ A. & H. Meyer call center: 02-149-4753-4

    Email: info@ecflor.co.th , Line: chuenhatai​, FB: facebook.com/ecflor

     

    #Wazzadu #Netboxsmart  #AHMeyer #AHMeyerbyecflor #Cablemanagementsystem #Extensioncorddesign #เอแอนด์เอชเมเยอร์ #ระบบจัดการสายไฟ #ปลั๊กไฟมีดีไซน์

    EC FLOR is the flooring and surfaces marketer in Bangkok, Thailand,
    concentrates on providing good products together with excellent customer service and at the same time, the satisfaction for our valued customers as well as the most effective liaison between suppliers and buyers. We supply products as project bases for commercial area through Interior designers, architects, and contractors.
    Remark : EC Flor คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้า A & H Meyer ...

    ไอเดียมาใหม่

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ...

    โพลสำรวจ

    ถาม-ตอบ

    Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ